จ.นครนายก : สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก จัดทำแผนพัฒนาการกีฬาจังหวัดนครนายก เพื่อบูรณาการความร่วมมือและสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมและพัฒนาด้านการกีฬาและนันทนาการ

แชร์ข่าวนี้

จ.นครนายก : สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก จัดทำแผนพัฒนาการกีฬาจังหวัดนครนายก เพื่อบูรณาการความร่วมมือและสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมและพัฒนาด้านการกีฬาและนันทนาการ 27 มิถุนายน 2565
ที่ห้องประชุมจันทารา โรงแรมจันทรา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นายสิทธิชัย สวัสดิ์แสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานเปิดการประชุมการจัดทำแผนพัฒนากีฬาจังหวัดนครนายก(ปีพ.ศ.2566-2570) โดยมีนายพงษ์อนันต์ จันทร์ไพร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก และคณะให้การต้อนรับพร้อมกล่าวรายงาน การนำเสนอร่างแผนการพัฒนากีฬาจังหวัดนครนายก ทั้งนี้เพื่อเพื่อบูรณาการความร่วมมือและสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมและพัฒนาด้านการกีฬาและนันทนาการ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการจัดทำแผนฯ ดังกล่าว ในการประชุมครั้งนี้ได้มีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปริญญา นาคปฐม คณบดีวิทยาลัยนานาชาติ หาวิทยาลัยบูรพา และคณะพร้อมหน่วยงาน สมาคม ประชาชนทางด้านกีฬาเข้าร่วมประชุม เพื่อนำเสนอความต้องการ และแสดงความคิดเห็น ให้การขับเคลื่อนแผนเดินหน้า เพื่อพัฒนาการกีฬาของจังหวัดนครนายก ให้มีความเจริญก้าวหน้า และมีประสิทธิภาพต่อไป สำหรับยุทธศาสตร์ในการจัดทำแผนฯ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน การพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ และการพัฒนาการบริหารจัดการและการแสดงความรับผิดชอบด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งที่ประชุมได้มีการแสดงความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ ต่อการดำเนินการฯ ซึ่งทางสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก จะได้นำไปบูรณาการขับเคลื่อนสู่เป้าหมายต่อไป
นพพร ชูทรัพย์ / รายงาน