จ.นครนายก : ทกจ.นครนายก พัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยรองรับการท่องเที่ยว เพื่อเชื่อมโยงภูมิภาค กิจกรรมพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครความปลอดภัยเพื่อช่วยเหลือนักท่องเที่ยวทางน้ำ

แชร์ข่าวนี้

จ.นครนายก : ทกจ.นครนายก พัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยรองรับการท่องเที่ยว เพื่อเชื่อมโยงภูมิภาค กิจกรรมพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครความปลอดภัยเพื่อช่วยเหลือนักท่องเที่ยวทางน้ำ 25 สิงหาคม 2565
ที่ห้องประชุมภูสักธารรีสอร์ท ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นายปรีชา ดิลกพรเมธี นายอำเภอเมืองนครนายก เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยรองรับการท่องเที่ยว เพื่อเชื่อมโยงภูมิภาค กิจกรรมพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครความปลอดภัยเพื่อช่วยเหลือนักท่องเที่ยวทางน้ำ โดยมีนายพงษ์อนันต์ จันทร์ไพร ท่องเที่ยวกีฬาจังหวัดนครนายก กล่าวรายงาน ทั้งนี้เพื่อเพิ่มศักยภาพของบุคลากรในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และประชาชนทั่วไปที่อาศัยอยู่ในบริเวณแหล่งท่องเที่ยว ให้มีความรู้ความเข้าใจ ในการสอดส่องดูแลนนักท่องเที่ยว เป็นการพัฒนามาตรฐานความปลอดภัย และช่วยเหลือนักท่องเที่ยวทางน้ำ และเตรียมความพร้อม ในการเข้าสู่มาตรฐานสากลด้านการท่องเที่ยว และสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ในกิจกรรมโครงการดังกล่าว ได้รับความสนใจเข้าร่วมโครงการจำนวน 60 คน และได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือจากภาครัฐ ภาคเอกชน กลุ่มผู้ประกอบการ และผู้สนใจเข้าร่วมในโครงการเป็นจำนวนมาก
นพพร ชูทรัพย์ / รายงาน