จ.นครนายก : มอบรางวัลการแข่งขันวิ่งเทรลTEENKAI NIGHT RUN กระตุ้นการท่องเที่ยวและส่งเสริมประชาชนออกกำลังกาย และกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน

แชร์ข่าวนี้

จ.นครนายก : มอบรางวัลการแข่งขันวิ่งเทรลTEENKAI NIGHT RUN กระตุ้นการท่องเที่ยวและส่งเสริมประชาชนออกกำลังกาย และกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน 28 สิงหาคม 2565
ที่สถานีเพาะชำกล้าไม้ น้ำตกกะอาง อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก พ.ต.น้ำมนต์ คงชุ่ม ผู้จัดการแข่งขันเขาตีนไก่ไนท์รัน เป็นประธานการมอบรางวัลการแข่งขันวิ่งเทรลTEENKAI NIGHT RUN ให้กับนักกีฬาที่วิ่งได้ครบตามกติกาทั้งประเภท 12 ชั่วโมง และประเภทมินิ 2 รอบ ระยะทาง 10 กิโลเมตร เป็นการวิ่งในยามค่ำคืน ด้วยความสนุกสนาน เพลิดเพลินกับธรรมชาติยามค่ำคืน ที่ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครนายก และ กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ มณฑลทหารบกที่ 12 ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกาย รวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจภายในชุมชน เสร็จสิ้นลงด้วยบรรยากาศที่สดชื่น ฟ้าฝนเป็นใจ ทำให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความราบรื่น ด้วยบรรยากาศสีสันท่ามกลางป่าเขาที่สวยงามของพื้นที่น้ำตกกะอาง ซึ่งจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของนักท่องเที่ยวที่นิยมและชื่นชอบบรรยากาศของขุนเขาที่มีน้ำตก พาให้เพลิดเพลินอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดนครนายก ที่อำเภอบ้านนาแห่งนี้ หวังว่าในโอกาสต่อไปเราคงได้พบกันอีก และจะนำพาให้สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว และส่งเสริมการออกกำลังกาย เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ได้มาสัมผัสกับบรรยากาศแห่งนี้ต่อไป
นพพร ชูทรัพย์ / รายงาน