สาวสุดเซ็งโดนมือดีสาดสีใส่เก๋งหรูเละทั้งคัน งงไปทำอะไรใครให้โกรธ **บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

วันที่ 29 สิงหาคม 2565  รตอ.สายยนต์ ขึ้นนกคุ้ม  รอง สว.สอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  ได้รับแจ้ง  จาก นส.เขมจิรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24ปี ชาว จ.เพชรบุรีอาชีพ PR ชงเหล้า ว่ารถเก๋งของตนถูกสีสาดจนเละเกือบทั้วคัน  ล้อถูกปล่อยยาง4ล้อ   ได้รับความเสียหาย  ภายในหมู่บ้านชัชพีย์ พลูวิลล่า ซอย 4 ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณสวนน้ำชัชพีย์ไนท์พลาซ่า พบผู้เสียหายในสภาพตกใจและเสียใจนั่งร้องไห้อยู่ข้าง รถยนต์เก๋ง ยี้ห้อ ฮอนด้า รุ่น Civic 2022 สีน้ำเงิน ป้านทะเบียน 1กภ-8486-กทม. ที่จอดไว้ในสภาพถูกมือดี ใช้สีน้ำทาบ้านพัก สีขาว ดิน กรวด สาดใส่เละเกือบทั้งคัน  ที่ประตูรถฝั่งขวาถูกใช้สีเขียนคำว่า..กระหรี่…ติดไว้ที่ประตู ล้อทั้งถูกปล่อยลมยางจนบีแบนทั้ง 4ล้อ  ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระป๋องสีน้ำทาบ้านพัก จำนวน1กระป๋อง  ขวดเบียร์ จำนวน 2ขวด   ลูกกลิ้งทาสีจำนวน 1อัน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน นส.หนิง เพื่อนของผู้เสียหายที่มาด้วยกัน  เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุมากับผู้เสียหาย มาทำงานชงเหล้าให้ลูกค้าที่มาพักพลูวิลล่า จอดรถไว้ที่จุดเกิดเหตุพอช่วงเวลา 6โมงเช้ากำลังจะกลับบ้าน ออกมาก็เจอรถถูกสาดกด้วยสีเละเกือบทั้งคัน   ซึ่งช่วงเวลา05.00น.ตนออกมาที่มาเปลี่ยนเสื้อผ้าที่รถยังไม่ถูกสาดสีเลย ตนและเพื่อนงงมากว่าใครทำและมาจากสาเหตุอะไร   เบื้องต้นก่อนเจ้าของรถและเพื่อนสาวที่มาด้วยกัน ได้ช่วยกันใช้น้ำล้างสีออกจากตัวรถ ก่อนแจ้งกู้ภัยมาช่วยเติมลมล้อรถทั้ง 4ล้อให้ผู้เสียหายเดินทางกลับบ้าน  ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมือดีมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

//////////////////////

บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ รายงาน