อุดรธานี ที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกฯร ลงตรวจเยี่ยมศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด

แชร์ข่าวนี้

อุดรธานี ที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกฯร ลงตรวจเยี่ยมศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด

นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง(บิ๊กหมอก)พร้อมคณะบิ๊กไบค์ชมรมคนรักอุดร ได้ลงพื้นที่ อำเภอเมืองจังหวัดอุดรธานี เพื่อตรวจเยี่ยมศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดอุดรธานี

โดยมี นายเจนเจตน์ เจนนาวิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ซึ่งได้รับมอบหมายจากผู้ว่าราชการจังหวัด อุดรธานีพร้อมนายณัฐพงศ์ คำวงศ์ปิน หัวหน้าสำนักงานจังหวัดอุดรธานีและนายเจษฎา พานะทึก ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอุดรธานี ร่วมให้การต้อนรับและร่วม พูดคุยปรึกษา ถึงแนวนโยบายการรับเรื่อง การแก้ปัญหาที่ได้รับการร้องเรียน

จึงทำให้ทราบ ว่าปัญหาของแต่ละพื้นที่แต่ละบริบทมีแตกต่างกันไป ส่วนปัญหาในจังหวัดอุดรธานี ที่เจอบ่อยจะเป็นปัญหาที่ดินทำกิน ปัญหาความขัดแย้งภายในชุมชน ปัญหาสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลกระทบต่อชุมชนปัญหายาเสพติด และปัญหาเศรษฐกิจ เป็นต้น การแก้ไข เน้นพูดคุยไกล่เกลี่ย ถอยคนละก้าว จบแบบวิน วิน

จากนั้นนายศรพงศ์ศักดิ์ พร้อมคณะได้ร่วมงานประเพณีประจำจังหวัด อุดรธานี“ งานทุ่งศรีเมือง” ได้จัดขึ้นระหว่าง วันที่1-12 ธันวาคม 2565 คณะได้เดินเยี่ยมชม ร้านค้าต่างๆที่มีมากมายทั้งร้านจากหน่วยงานราชการและร้านค้า ของชาวบ้านในพื้นที่ ยังมีการแสดง การแห่ ให้ชมตลอดงาน ก่อนกลับนายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุงและคณะชมรมคนรักอุดร ได้มอบของที่ระลึกให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี รองผู้ว่า ราชการจังหวัด ผอ.ศูนย์ดำรงธรรมและคณะอีกด้วย