สาวน้อยประจวบฯคว้ามงกุฏมิสแกรนด์ขวัญใจเพชรบุรี 2023 เข้ารอบ1ใน5ชิงมงกุฏมิสแกรนด์เพชรบุรี 2023 **บรรณรต รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566  นายปิยพงศ์ ชูวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานเปิดการประกวดมิสแกรนด์ขวัญใจเพชรบุรี 2023  โดยมี  นายกองโทสมศักดิ์ แย้มพันธุ์นุ้ย นายอำเภอชะอำ  ชมรมห้องทดลองเชฟส์เทเบิ้ลเมืองพริบพรี ในฐานะ Provincial Director มิสแกรนด์เพชรบุรี 2023 นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี  คณะกองประกวดมิสแกรนด์เพชรบุรี  คณะกรรมการตัดสินการประกวดฯ และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน อย่างพร้อมเพรียงกัน ณ เบียงโค่เฮ้าส์@ชะอำ-หัวหิน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

สำหรับเวทีการประกวดมิสแกรนด์ขวัญใจเพชรบุรี 2023  ในกิจกรรม Chef’s Table ขับเคลื่อนเพชรบุรีเมืองสร้างสรรค์ด้านอาหารของยูเนสโก ในครั้งนี้   ได้มี 8สาวงาม  MGPB01 นส.สุภัสสร สมสุข (อึ้ง),    MGPB02 นส.นัทธมน ไพสีขาว (ลูกนัท)   MGPB03 นส.สริตา มูลมาก (แหนม),   MGPB05 นส.อังคณา พงษ์พัน (อู๊ด), MGPB06 นส.สุพิชชา ฤทธิ์เดช (คีม),   MGPB07 นส.วันดา แคร่รี่ ดาห์มันน์(วันดา),MGPB08 นส.พลอยพัชชา ธนบูลน์ภูสิทธิ (เมจิ) และ  MGPB10 นางสาวเบญญาภาลักษณ์ ขอมชัยภูมิ(จ๋า) เข้าร่วมประกวดชิงมงกุฏมิสแกรนด์ขวัญใจเพชรบุรี 2023   โดย1ใน5 ที่คว้ามงกุฎไปครองจะได้เข้ารอบชิง  มิสแกรนด์เพชรบุรี   โดย8สาวงามได้ชิงมงกุฏด้วยการเดินแบบ ในชุด  ผ้าซิ่นไทยพวนจากชุมชนบ้านมาบปะเค้าอำเภอท่ายาง  และผ้ามัดย้อยของชุมชนบ้านบ่อแขม  ชุดผ้าทอมือของดีบ้านรางจิก   ชุดว่ายน้ำป่านศรนารายณ์บ้านหุบกะพง อ.ชะอำ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อของดีจังหวัดเพชรบุรี  โดยสาวงามผู้คว้ารางวัลปีนี้ครอง คือ นส.นางสาวเบญญาภาลักษณ์ (จ๋า) ขอมชัยภูมิ อายุ27ปี ชาวอำเภอบางสะพานใหญ่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ คว้ามงกุฏมิสแกรนด์ขวัญใจเพชรบุรี 2023ไปครอง

นส.เบญญาภาลักษณ์  กล่าว่า ได้รับเกียรติรับรางวัลมิสแกรนด์ขวัญใจเพชรบุรี 2023  ในรอบชุดว่ายน้ำ หากน้องจ๋าได้รับความอนุเคราะห์จากผู้ใหญ่ใจดี ตนยินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาการท่องเที่ยว โปรโมตรการท่องเที่ยว  ประชาสัมพันธ์ในด้านใดๆก็แล้วแต่ ตนยินดีที่จะให้ความร่วมมือเป็นอย่างมาก  หากเป็นไปได้ตนอยากจะเป็นทูตแห่งการท่องเที่ยวของจังหวัดเพชรบุรี เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ด้ายการท่องเที่ยวของเพชรบุรีให้รู้จักไปทั่วโลก

////////////////////

บรรณรต รายงาน

พื้นที่โฆษณา