รองใหญ่หัวหน้าทีม พปชร.ปทุมธานีแหน็บบิ๊กแจ๊สแรงคนไม่มีอุดมการณ์อย่าไปเลือก

แชร์ข่าวนี้

รองใหญ่หัวหน้าทีม พปชร.ปทุมธานีแหน็บบิ๊กแจ๊สแรงคนไม่มีอุดมการณ์อย่าไปเลือก

ชัยวุฒิเดินตลาดวัดศาลเจ้านำแนะตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี7เขตในขณะที่หัวหน้าทีม พปชร.ปทุมธานี ไม่หวั่นบิ๊กแจ้สซบภูมิใจไทยแหน็บแรงคนไม่มีอุดมการณ์อย่าไปเลือก

เมื่อเวลา นที่ 4 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม พร้อมด้วยสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง(สังกัดพปชร.) เดินทางลงพื้นที่ ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐเขต 6 และ เขต 7 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อปราศรัยนโยบายของพรรคพร้อมแนะนำตัวว่าผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี ทั้ง 7 เขตของพรรคพลังพลังประชารัฐ ปทุมธานี ประกอบด้วย นายเสวก ประเสริฐสุข เขต 1 นายนพดล ลัดดาแย้ม เขต 2 นายปรีชา ชื่นชนกพิบูล เขต 3 นายยุทรวัตร หาญเกียรติกล้า เขต 4 นายวิรัช พยุงวงษ์ เขต 5 นายเกียรติศักดิ์ ส่องแสง เขต 6 น.ส.กฤษณา วงศ์คำ เขต 7 โดยมีประชาชนกว่า 3,000 คน

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า วันนี้ลงพื้นที่จังหวัดปทุมธานีเพื่อแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี ซึ่งมีครบทุกเขต วันนี้ก็มาเดินหาเสียงกับพี่น้องประชาชนตลาดศาลเจ้าก็อยากให้ความมั่นใจต่อชาวจังหวัดปทุมธานีว่าทีมงานพรรคพลังประชารัฐเป็นทีมงานของคนรุ่นใหม่เป็นคนที่มีประสบการณ์การเมืองท้องถิ่น ซึ่งทีมงานทุกคนก็อยากที่จะช่วยกันพัฒนาชุมชนปัญหาต่างๆ ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข เราก็เร่งจัดการดำเนินการ เช่น การจราจร น้ำท่วม ปัญหาเรื่องโครงสร้างต่างๆ เพื่อมาพัฒนาปทุมธานีให้ดียิ่งขึ้น ซี่งเราเชื่อว่า เราสามารถชนะยกจังหวัดได้ ถ้าเราทำการณรงค์การหาเสียงและชูนโยบายสื่อไปถึงพี่น้องประชาชนให้เข้าใจในทุกพื้นที่ก็จะมีโอกาสชนะคู่แข่ง ซึ่งผู้สมัครเราทุกคนก็มีความพร้อมซึ่งเราก็จะชูนโยบายโครงสร้างพื้นทีฐานพัฒนาเมืองและที่สำคัญคือการกระตุ้นเศรษฐกิจการค้าขายดีขึ้น การท่องเที่ยวดีขึ้นซึ่งพวกเราทุกคนก็มีแผนงานนโยบายที่จะทำอยู่แล้ว ให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่อไป

ด้านนายเสวก ประเสริฐสุข เขต 1 กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ที่หันไปซบ พรรคภูมิใจไทยนั้นจะมีผลกระทบกับคะแนนเสียงตรงหรือไม่นั้น ตนเองขอยืนยันว่าไม่มีผลกระทบอย่างแน่นอนเพราะตนเองเป็นตัวของตัวเอง ส่วนตัวท่านพล.ต.ท.คำรณวิทย์ จะไปทางไหนตนไม่รู้เลยแต่วันนี้สังคมเขารู้เอง ส่วนตัวตนเองกับท่านพล.ต.ท.คำรณวิทย์ นั้นก็มีพูดคุยกันบ้างแต่ไม่คุยกันเรื่องการเมืองแต่เรายังเป็นพี่น้องกันอยู่

ซึ่งตอนนี้ตนไม่ได้มองถึงเรื่องไหนแม้กระทั่งเรื่องคะแนน ตนเองเพียงต้องการทำให้ปทุมธานีเจริญเพียงอย่างเดียว จึงอยากจะให้ประชาชนชาวปทุมธานีมองคนภาพคนที่จริงใจ คนที่มีความซื่อสัตย์ต่อประชาชน และคนที่มีอุดมการณ์ หากคนไม่มีอุดมการณ์ประชาชนอย่าไปเลือก อีกทั้งตนเองมั่นใจจะสามารถนำทีมเข้าได้ทั้ง 7 เขตหลังก่อนหน้านี้สร้างทีมงานคนรักปทุมธานี เข้าสภา อบจ.ปทุมธานีมาแล้ว

ด้านนายเกียรติศักดิ์ ส่องแสง เขต 6 กล่าวว่าการลงสมัครในครั้งนี้ตนเองมั่นใจเป็นอย่างมากเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากประชาชนเห็นตนเองทำงานมาตั้งแต่เกิดสถานการณ์น้ำท่วมในปี 2554 มาจนถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งตนเองได้ลงพื้นที่อย่างหนักมาโดยตลอด จึงอยากให้ประชาชนเลือกคนที่ทำงานมาทำงานให้กับประชาชน

กำพล วงศ์สุทธา/0805929659