คิง ก่อนบ่ายอดีตดารานักแสดงชื่อดัง ยึดฤกษ์เลขสวย 5 5 5 ยื่นสมัคร สส.เขต 1 ประจวบคีรีขันธ์ในนามพรรคพลังประชารัฐ ได้เบอร์ 11

แชร์ข่าวนี้
พื้นที่โฆษณา

ภาพ-ข่าว สุรยุทธ ยงวชัยยุทธ

วันที่  5 เมษายน  นายประจวบ บุญศิริ ผู้ตรวจการเลือกตั้งประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า  ไม่หนักใจในการติดตามดูแลการเลือกตั้ง ส.ส.ทั้ง 3 เขตในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์   ร่วมกับผู้ตำรวจการเลือกตั้งอีก 4  ราย ซึ่งจากการประเมินสถานการณ์การหาเสียงในช่วงแรกหลังจากผู้สมัครได้หมายเลข ยืนยันว่ายังไม่มีแนวโน้มความรุนแรงหรือมีการกระทำผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ผู้ตรวจการทั้งหมดจะลงไปหาข่าวในพื้นที่เป้าหมายเพื่อติดตามแนวทางการหาเสียง  เจ้าหน้าที่รัฐอาจวางตัวไม่เป็นกลาง และอาจมีการทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง  เพื่อเสนอให้ กกต.กลางรับทราบ  สำหรับสิ่งที่ต้องเน้นย้ำให้มากที่สุดสำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ ขอให้กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง สนใจศึกษาหลักการในการทำหน้าที่เพื่อไม่ให้มีปัญหามีการทักท้วงในภายหลัง

สำหรับการรับสมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขตเลือกตั้งของ จ.ประจวบฯ ขณะนี้มีผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ทั้ง 3 เขตเลือกตั้งของ จ.ประจวบฯ จำนวน 27 คน  โดยเขตเลือกตั้งที่ 1   มีผู้สมัครจำนวน  10  คนเขตเลือกตั้งที่ 2   จำนวน   9  คน  เขตเลือกตั้งที่ 3   จำนวน   8  คน  ขณะที่วันนี้ คิง ก่อนบ่ายหรือ ณภัทร ชุ่มจิตรี อดีตดารานักแสดงตลกชื่อดัง   สส.เขต 1 ในนามพรรคพลังประชารัฐ ยื่นเอกสารเพื่อสมัครรับเลือกตั้ง  ในเวลา 11 นาฬิกา 5 นาทีวันที่  5 เมษายน  ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยได้หมายเลข 11 

/////////////////////////////////////////////////

พื้นที่โฆษณา