จ้างนางรำแก้บนหลังท้าวเวสสุวรรณให้บ้านหลังใหญ่ มูลค่า 10 กว่าล้าน

แชร์ข่าวนี้

จ้างนางรำแก้บนหลังท้าวเวสสุวรรณให้บ้านหลังใหญ่ มูลค่า 10 กว่าล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ประชาชนจำนวนมากแห่มาแก้บนและขอพร ท้าวเวสสุวรรณ และไอ้ไข่ หลังจากได้โชคกันทั่วหน้า พร้อมกับได้เข้ากราบไหว้ขอพรและเจิมหน้าผาก เจิมกระเป๋าสตางค์กับ พระใบฎีกาสุเทพ ฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ (คลองแปด)เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว

นายบุ๊ค(ชื่อเล่น) พร้อมครอบครัวเดินทางจาก พระราม2 นำนางรำมารำถวายแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังจากประสบความสำเร็จในเรื่อง ที่น้องชายได้ยื่นเรื่องขอซื้อบ้านมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทแล้วสำเร็จนายบุ๊คกล่าวว่า ตนเองทราบข่าวถึงความศักดิ์สิทธิ์ท้าวเวสสุวรรณของวัดดอนใหญ่ ตนเองและน้องชายจึงมาขอพรกับท้าวเวสสุวรรณไว้ว่าขอให้ยื่นขอซื้อบ้านได้สำเร็จ ซึ่งเป็นเรื่องยากมากเนื่องจากบ้านหลังนี้ราคานั้น 10 กว่าล้านบาท และเนื่องด้วยฐานเงินเดือนของน้องนั้นต่ำกว่าเกณฑ์กำหนด แต่ปรากฏว่าหลังขอท่านแล้วประสบความสำเร็จวันนี้จึงได้ติดต่อนางรำจากโรงเรียนวัดดอนใหญ่มาแก้บนดังกล่าวและยังได้เลข 048 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปเสี่ยงโชดอีกด้วย

ด้านน.ส.ปราณี เพชรโกมล ชาวบ้านย่านคลอง8 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เดินทางพร้อมครอบครัวนำชุดเซ่นไหว้พร้อมด้วยข้างสารและน้ำดื่ม มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังประสบเร็จในการเคลียร์คดีความกับคู่กรณีได้ น.ส.ปราณีกล่าวว่าตนเองนั้นมีปัญหาในเรื่องคดีความข้อหาขับรถประมาทต้องเคลียร์กับคู่กรณีเป็นเงิน 1,900,000 บาทซึ่งตนเองนั้นไม่มีเงินมากพอขนาดนั้นตนเองมีเงินแค่ 50,000 บาทรู้สึกกังวลใจเป็นอย่างมากจึงมาขอพรท้าวเวสสุวรรณให้เคลียร์ได้ด้วยดี ปรากฎว่าหลังจากได้มาขอพรแล้วคู่กรณีนั้นเปลี่ยนใจยอมรับเงินค่าชดเซยจำนวน 50,000 บาทตามที่ตนมีจึงเชื่อว่าท่านช่วยเหลือตนเองอย่างแน่นอน วันนี้จึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าวและยังได้เลข 63 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชคอีกด้วย

ส่วนนายคมสันต์ สุขล้วน พร้อมครอบครัวเดินทางจากย่านรามคำแหง นำชุดเซ่นไหว้และประทัด 10,000 นัดมาแก้บนไอ้ไข่ หลังได้โชคก้อนใหญ่กว่า 100,000 บาท จากการมาขอพรไอ้ไข่วัดดอนใหญ่ นายคมสันต์กล่าวว่าตนเองได้มาขอพรและแก้บนไอ้ไข่เป็นงวดที่ 2 แล้วและครั้งนี้ได้โชคก้อนใหญ่จากเลข 99 ในงวดที่ผ่านมาและวันนี้ก็ได้เลข 69 732 จากปลายประทัดกลับไปลุ้นงวดที่ 3 ต่อไป

กำพล วงศ์สุทธา/รายงาน