ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองยะลาบูรณาการร่วมจับชาวเมียนมาร์ เสพยา อยู่ในราชอาณาจักรเกินที่กฎหมายกำหนด **โยธิน ประชามติรัฐ รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.ท.สุกรี ปลัดสามะ สว.ตม.จว.ยะลา สั่งการให้ ร.ต.อ.เอกสิทธิ์ ลักษณาวงศ์ รอง สว.ตม.จว.ยะลา พร้อมชุดสืบสวน บูรณาการกำลังร่วมกับสภ.บันนังสตา,กก.สส.2 บก.สส.จชต และกก.สส.ภ.จว.ยะลา ระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงก่อนเลือกตั้ง ห้วงระหว่างวันที่ 4 พ.ค.66-13 พ.ค.66 ดังนี้

วันที่ 11 พ.ค.66  ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา พ.ร.บ ยาเสพติดให้โทษและ พ.ร.บ คนเข้าเมือง พ.ศ.2522 จำนวน 1 ราย 1 คน  นำส่ง สภ.บันนังสตา ดำเนินคดีตามกฏหมาย ดังนี้

– Mr.Zaw Htet (ซอ แทะ) อายุ 44 ปี สัญชาติเมียนมาร์ เลขที่หนังสือเดินทาง MB 529162

-พร้อมด้วยของกลาง เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) จำนวน 1 เม็ด และจาการตรวจสอบเอกสาร ปรากฏว่า อยู่ในราชอาณาจักรเกินกำหนด จำนวน 406 วัน

-ข้อกล่าวหา มียาเสพติดประเภท1(เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาตและ เป็นบุคคลต่างด้าวอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด

-สถานที่จับกุม หน้าบ้านเลขที่ 91 ม.9(บ้านคีรีลาด) ต.ตลิ่งชันอ.บันนังสตา จ.ยะลา

ทั้งนี้ การจับกุมบุคคลต่าวด้าวดังกล่าว เป็นผลสืบเนื่องมาจากประชาชนได้ให้ความร่วมมือในการแจ้งเบาะแสให้ทราบ จนไปสู่การจับกุมในครั้งนี้ แม้ว่าจะอยู่ในพื้นที่ห่างไกลและยากแก่การตรวจสอบก็ตาม

/////////////////////////////////////////////////

โยธิน ประชามติรัฐ  อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน