ศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคง (ศปร.) ประเมินผลงานประเภทชุมชนเศรษฐกิจพอเพียง ของหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 12** วีระยุทธ สุพจน์บดินทร์ กุ่มประสิทธิ์ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

ศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคง (ศปร.) ประเมินผลงานประเภทชุมชนเศรษฐกิจพอเพียง ของหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 12

พันเอก เอกดนัย (เอก – ดะ- นัย)  จุลโลบล  ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 12 (หนึ่งสอง) สำนักงานพัฒนาภาค 1 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ให้การต้อนรับ พลโท  ดำรงค์  คงเดช รอง ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคง/ หัวหน้าคณะทำงานประเมินผลงานตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง กองทัพไทย  ประจำปี 2566 พร้อมด้วยคณะทำงานฯ ในโอกาสเดินทางมาประเมินผลงานประเภทชุมชนเศรษฐกิจพอเพียง ของหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 12 (หนึ่งสอง)

โดยการ รับฟังการบรรยายสรุป ขั้นตอนการดำเนินกิจกรรมและลงพื้นที่รับชม ฐานกิจกรรมต่าง ๆของชุมชน พร้อมพูดคุยสอบถามข้อมูลในการปฏิบัติ และแนะนำแนวทางที่จะทำให้เกิดความยั่งยืน ความพอประมาณ ความพอเพียง ภายในชุมชนต่อไป

ทั้งนี้ ผลจากการที่ได้ตรวจตามศูนย์ต่างๆแล้วก็ เป็นที่น่าพอใจของคณะกรรมการ ทั้งยังได้กล่าวชื่นชม และเป็นกำลังใจให้ชุมชนของหน่วยปฏิบัติงาน ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงให้ประสบผลสำเร็จ เป็นแบบอย่างที่ดี แก่ชุมชนในพื้นที่ใกล้เคียง ที่จะเข้ามาศึกษาดูงานต่อไป

ณ ที่ตั้งหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 12 (หนึ่งสอง) สำนักงานพัฒนาภาค 1 (หนึ่ง) หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย ตำบลแซร์ออ อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว

** วีระยุทธ สุพจน์บดินทร์ กุ่มประสิทธิ์ รายงาน