ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ จัดแถลงข่าวโครงการ Most Music And Art @ UTD ชมงานศิลป์ ดนตรี ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่นของจังหวัดอุตรดิตถ์

แชร์ข่าวนี้

 

ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ จัดแถลงข่าวโครงการ Most Music And Art @ UTD ชมงานศิลป์ ดนตรี ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่นของจังหวัดอุตรดิตถ์

ในที่ 12 มิถุนายน 2567 เวลา 14.30 น. ที่โรงแรมต้นทองรีสอร์ท อำเภอเมืองอุตรดิตถ์  นายศิริวัฒน์  บุปผาเจริญ  ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์  พร้อมด้วย นายสุรพันธ์ เจริญทรัพย์ วัฒนธรรมจังหวัดอุตรดิตถ์ ร่วมแถลงข่าวโครงการ Most Music And Art @ UTD

ชึ่งจังหวัดอุตรดิตถ์ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดอุตรดิตถ์  กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา กรมส่งเสริมการเกษตร พัฒนาชุมชนจังหวัดอุตรดิตถ์ และส่วนราชการ/หน่วยงานทุกภาคส่วนในจังหวัดอุตรดิตถ์ กำหนดการจัดงาน Most Music And Art @ UTD ระหว่างวันที่ 19 – 23 มิถุนายน 2567 ณ สนามพระยาพิชัยดาบหัก หน้าศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์

เพื่อส่งเสริมให้เด็กเยาวชนและประชาชน ได้เรียนรู้ และมีส่วนร่วมในการสืบสานและรักษางานศิลป์ ดนตรี ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่นของจังหวัดอุตรดิตถ์ รวมทั้งเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในมิติทางศิลปะ และวัฒนธรรมของจังหวัดอุตรดิตถ์

การแสดงดนตรีร่วมสมัยในจังหวัดอุตรดิตถ์และต่างจังหวัด การแสดงดนตรีของศิลปินนักร้องยอดนิยม การแสดงผลงานทางศิลปะ ของศิลปินในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ การแสดงศิลปวัฒนธรรมของจังหวัดอุตรดิตถ์ การสาธิตและจำหน่ายอาหาร สินค้า ผลิตภัณฑ์ทางวัฒนธรรม และของดีจังหวัดอุตรดิตถ์ กว่า 60 บูธ การจำหน่ายอาหาร ของคาราวานอาหารจากทุกภูมิภาค กว่า 50 ร้านค้า จุดแช๊ะ และแชร์ในการถ่ายรูปกับบริเวณงานที่มีอุโมงค์ไฟ ซุ้มเข้างาน จุดถ่ายรูปอื่นๆ ภายในงาน

** นาคา คะเลิศรัมย์/รายงาน