พิธีส่งมอบบ้านตามโครงการปรับปรุงสภาพแวดล้อมและที่อยู่อาศัยสำหรับคนพิการผู้สูงอายุผู้ป่วยที่อยู่ในระยะกึ่งฉับพลัน( คลิป )

แชร์ข่าวนี้

พิธีส่งมอบบ้านตามโครงการปรับปรุงสภาพแวดล้อมและที่อยู่อาศัยสำหรับคนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยระยะกึ่งฉับพลัน

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:00 น. นายมนตรี ประยงค์ขำ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลช่องกุ่ม ได้กล่าวรายงานโครงการ “การปรับปรุงสภาพแวดล้อมและที่อยู่อาศัยสำหรับคนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยระยะกึ่งฉับพลัน”

ซึ่งได้รับงบประมาณสนับสนุนจากกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพที่จำเป็นต่อสุขภาพระดับจังหวัดสระแก้ว จำนวน 100,000 บาท โครงการนี้มุ่งปรับปรุงบ้านของนางอ่อนศรี กล้องสูงเนิน อายุ 64 ปี บ้านเลขที่ 12 หมู่ที่ 3 บ้านห้วยชัน ต.ช่องกุ่ม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

ในพิธีส่งมอบบ้านครั้งนี้ นายฐานิตย์ เทียนทอง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ได้เดินทางมาเป็นประธาน และกล่าวแสดงความยินดีกับนางอ่อนศรี กล้องสูงเนิน และครอบครัว ที่ได้รับบ้านใหม่ในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังขอบคุณกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนชาวบ้านห้วยชัน หมู่ที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลช่องกุ่ม และทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาสังคม เพื่อช่วยเหลือผู้สูงอายุ ผู้ป่วย และผู้ด้อยโอกาส ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ลดความเหลื่อมล้ำ และสร้างความเป็นธรรมในสังคม

ภายในงานยังมีการมอบป้ายโครงการและสิ่งของเครื่องใช้ในครัวเรือนจากนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลช่องกุ่ม กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หัวหน้า อสม. และคณะของหน่วยงานองค์การบริหารส่วนจังหวัด เพื่อสนับสนุนการดำรงชีวิตของผู้ได้รับบ้าน

นายฐานิตย์ เทียนทอง ได้กล่าวอวยพรผู้ที่ได้รับบ้านและทุกท่านที่มีส่วนร่วมในโครงการนี้ ให้ประสบแต่ความสุขและความเจริญ นางอ่อนศรี กล้องสูงเนิน ได้กล่าวขอบคุณทุกหน่วยงานที่ช่วยสร้างบ้านใหม่ให้ตนเองและครอบครัว พร้อมแสดงความซาบซึ้งในน้ำใจของทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วม

สุพจน์ บดินทร์ จัด) กุ่มประสิทธิ์ รายงาน