นนทบุรี​ กันจอมพลัง​ พาแม่และน้อง 15 ปี​ ที่ถูกรุมตบ​เร่งรัดดำเนินคดีกับ​ 7 โจ๋แสบ​

แชร์ข่าวนี้

 

นนทบุรี​ กันจอมพลัง​ พาแม่และน้อง 15 ปี​ ที่ถูกรุมตบ​เร่งรัดดำเนินคดีกับ​ 7 โจ๋แสบ​

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2567 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์” หรือกันจอมพลังได้พาผู้เสียหาย สาวอายุ 15 ปี ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นชุดนอน​ รุมทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ​เหตุเกิดที่ซอย​ประชาชื่น​ 5​ โดยมีการล่อลวง​ให้สาว​ 15​ ปี ออกมาจากบ้านที่จังหวัดปทุมธานี​ แล้วรวมมาทำร้ายร่างกาย

โดยนายกันจอมพลังเผยว่า​วันนี้​พาแม่และน้อง​ 15 ปี​ มา​ ก็ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพพมจังหวัดนนทบุรี เร่งรัด ดำเนินคดีผู้ก่อเหตุ​ เพราะถือเป็นภัยสังคม​ และเกิดกับวัยรุ่นบ่อยมาก​ ตอนแรกน้องอายุ 15 ปีจะได้คิวในการสอบปากคำในวันที่ 12 กันยายน แต่ล่าสุด เจ้าหน้าที่ สหวิชาชีพ ได้เรื่อง เพื่อที่จะสอบปากคำ พูดคุยกับน้อง15ปี​ ในวันศุกร์นี้ ทันที เพื่อเร่งนำผลการตรวจร่างกาย และการสอบ มาดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ที่มีทั้งหมด 7 คน​

ด้าน​แม่ของผู้เสียหายที่เดินทางมากับน้องในวันนี้ เปิดเผยว่าล่าสุด รู้สึกสบายใจขึ้นที่มีทางกันจอมพลังคอยช่วยเหลือรวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจและสหวิชาชีพ หลักๆตอนนี้ต้องการความปลอดภัยให้กับตัวน้องและครอบครัว ส่วนเรื่องการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุก็ขอดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพราะถ้าดูจากคลิปแล้ว ผู้ก่อเหตุ กระทำกับน้องค่อนข้างรุนแรงมาก หลังเกิดเหตุฝั่งผู้ก่อเหตุยังไม่มีใครติดต่อมา เพื่อขอโทษหรือข่มขู่ใดๆ

ส่วนประเด็นเรื่องการล่อลวงมาข่มขืน กระทำชำเรา ทราบข้อมูลจากน้องว่า​ หลังจากที่น้องถูกทำร้ายแล้วน้องได้ไปเปิดแชทข้อความ ผู้ก่อเหตุดู และเห็นข้อความว่า ทางฝ่ายผู้ก่อเหตุบอกกับฝ่ายชายว่าถ้า ทำร้ายร่างกายเสร็จแล้วจะให้ กลุ่ม ผู้ชาย ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา​ ซึ่งเรื่องนี้แม่ได้ยิน เพียงน้องเป็นคนบอกกล่าว แต่ไม่เห็นหลักฐาน​ ส่วนพฤติกรรมของน้องตอนนี้จากเด็กร่าเริงแจ่มใสก็กลายเป็นนิ่งเงียบอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยดูแลเรื่องอาการซึมเศร้าของน้องด้วย ส่วนผู้เสียหายก็อยากฝากบอกว่าอย่าทำแบบนี้กับใครอีก อยากให้นึกถึงหัวอกคนเป็นแม่เพราะแม่ดูคลิปวีดีโอที่ลูกถูกทำร้ายแล้วรู้สึกใจสลาย​ ไม่ว่าจะดูกี่ครั้งก็ยังร้องไห้ ยังอยากถามพวกเขาว่าทำไมถึงต้องทำกับลูกแม่ขนาดนี้

ด้านพันตำรวจเอกพิสุทธิ์​ จันทรสุวรรณ​ ผู้กำกับสภ.รัตนาธิเบศร์ เผยว่า​ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ก็ได้ติดตามควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ มาได้ทั้งหมด​จำนวน​ 7 คน​ เท่าที่เห็นมีผู้ก่อเหตุหลักๆ 3 คนเป็นผู้หญิงทั้งหมด​ 2 คนเป็นเยาวชนอีก 1 คนบรรลุนิติภาวะแล้ว​ ส่วนอีก 4 คนที่เหลือกำลังสอบสวนว่า ร่วมกันก่อเหตุมากน้อยขนาดไหนเบื้องต้นต้องรอผลการตรวจร่างกายของน้อง​ หลังจากนั้นถึงจะได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา กับผู้ก่อเหตุทั้ง 7 คนต่อไป​ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะทั้ง 7 อยู่ในการควบคุมดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

ด้าน​นางวาริน​ วีระสุนทร หัวหน้าบ้านพักเด็ก และครอบครัวจังหวัดนนทบุรี​ เผยว่า​ สำหรับตัวน้องเองตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปทุมธานี​ และบ้านน้องอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี ได้ประสานทางพม.จังหวัดปทุมธานีให้เข้าไปพูดคุยกับน้องผู้เสียหายเพื่อดูแลเยียวยาจิตใจ โดยเฉพาะในเรื่องของภาวะซึมเศร้า​ ที่ต้องมีการประเมินอาการว่ามีภาวะซึมเศร้ามากน้อยแค่ไหน เรื่องนี้จะเป็นการร่วมกันระหว่างบ้านพักเด็กจังหวัดนนทบุรีและปทุมธานี แล้วสุดท้ายแล้วต้องขอฝากทางผู้ปกครอง ทุกท่านอยากให้มีการป้องกันการเกิดความรุนแรงตามกฎหมายของ เด็กและเยาวชนโดยผู้ปกครองต้องหมั่นดูบุตรหลานไม่ให้ออกจากบ้าน ในยามวิกาล

** ภาพ/ข่าว ทีมข่าวนนทบุรี รายงาน