ลพบุรี  สมาชิก ชมรมกีฬาและนันทนาการชัยบาดาลจัดกิจกรรมเดินวิ่งการกุศลมินิมาราธอน( คลิป )** กฤษณ์ สนใจ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

ลพบุรี  สมาชิก ชมรมกีฬาและนันทนาการชัยบาดาลจัดกิจกรรมเดินวิ่งการกุศลมินิมาราธอน

ที่สนามกีฬา 44 ไร่ (สนามรถไฟ) เทศบาลตำบลลำนารายณ์ ดร.ภานุพงศ์ ศิริ นายอำเภอชัยบาดาล สจ.ภพ สุประเพียร ประธานชมรมส่งเสริมกีฬาและนันทนาการอำเภอชัยบาดาล นายวิชัย ฉัตรยิ่งมงคล นายกเทศมนตรีตำบลลำนารายณ์ พ.อ.ทิศากร ยูวะเวช ผบ.ศฝยว.ทบ. พระครูสมุห์นิพิฐพนธ์ ญาณพโล(หลวงพี่หนึ่ง) เลขานุการเจ้าคณะอำเภอชัยบาดาล วัดลำนารายณ์  ประธานที่ปรึกษาชมรมฯ ได้ร่วมกันแถลงข่าว การจัดการแข่งขัน เดิน-วิ่ง การกุศ Lamnarai run for charity 2024 ครั้งที่ 2

สำหรับชมรมส่งเสริมกีฬาและนันทนาการอำเภอชัยบาดาล ซึ่งด้จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลในครั้งนี้ โดยได้รับความร่วมมือจากหลายภาคส่วน เปรียบพลังบวร บ้าน วัด โรงเรียน ชมรมกีฬา ต่างๆ จำนวนกว่า 10 ชมรม อำเภอชัยบาดาลร่วมกันในการจัดกิจกรรมกีฬาเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับชาวชัยบาดาลทุกคน ทั้งเด็ก เยาวชน ประชาน ผู้สูงวัย   ซึ่งกล่าวได้ว่าอำเภอชัยบาดาลเปรียบเสมือนเป็นเมืองแห่งกีฬา  เพราะประชากรที่นี่ล้วนรักสุขภาพ รักการออกกำลังกาย  ซึ่งทางชมรมเล็งเห็นความสำคัญ พร้อมสนับสนุนให้มีการออกกำลังกาย กิจกรรมเดิน-วิ่ง การกุศล เพื่อเป็นการวมพลังของนักรักสุขภาพได้ชักชวนชักชวน รวมกันมาออกกำลังกายในครั้งนี้

สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม เดิน-วิ่ง การกุศล Lamnarai run for charity ในครั้งนี้ก็ เพื่อเป็นการหารายได้ตั้งเป็นกองทุนในการส่งเสริมสนับสนุนการกีฬาและนันทนาการในพื้นที่ และส่วนหนึ่งนำช่วยเหลือด้านสาธารณกุศล เพื่อเป็นการรณรงค์ส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนทั่วไป รู้จักการออกกำลังกายและ รักษาสุขภาพพร้อมทั้งใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และช่วยส่งเสริมและกระตุ้นให้เศรษฐกิจชุมชนและท้องถิ่น ให้มีรายได้เพิ่มขึ้น

สำหรับระยะที่เปิดลงสมัคร ประเภททั่วไป ระยะ 3 กิโล ระยะ 5 กิโล ระยะ 10.5 กิโล อัตราค่าสมัคร 400 บาท ทุกระยะ  ผู้ชนะ 30 ท่านแรกจะได้รับเหรียญรางวัล และตุ๊กตาลิง พร้อมเงินรางวัล

ประเภท VIP อัตราค่าสมัคร 1,500 บาท ทุกระยะ  มีรางวัลและของที่ระลึกมอบให้และสำหรับผู้สมัครเข้าร่วมในกิจกรรมทุกรุ่นทุกระยะ จะได้รับเหรียญรางวัลที่ระลึกเป็นเหรียญ เลียงผา ซึ่งเป็นสัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ ของอำเภอชัยบาดาลอีกด้วย

ในวันเสาร์ ที่ 5 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เปิดจองรับเสื้อ รับเบอร์วิ่ง ที่หอประชุมโดมสนามเทศบาลตำบลลำนารายณ์  การแข่งขันในวันอาทิตย์ ที่ 6 ตุลาคม 2567 ที่สนามเทศบาลลำนารายณ์2 (หน้า รพ.ชัยบาดาล)  เวลา 04.30 น. เปิดรับลงทะเบียน ในเวลา  05.00 อบอุ่นร่างกาย 05.30 เริ่มการแข่งขัน ทั้งนี้นักกีฬาสาสารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 061-646-2100

** กฤษณ์ สนใจ รายงาน