การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  จัดแรลลี่ส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคตะวันออก

แชร์ข่าวนี้

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  จัดแรลลี่ส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคตะวันออก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านางวันดี เผื่อนอุดม ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครนายกได้รับแจ้งจากนายสมชาย ชมภูน้อย ผอ.ภูมิภาคภาคตะวันออก ว่าทางผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้อนุมัติหลักการให้ภูมิภาคภาคตะวันออก ให้ดำเนินโครงการWeekday Workcation ภายใต้กลยุทธ์ที่1เพื่อกระตุ้นค่าใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวกระแสหลัก

เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในวันธรรมดาในปี พ.ศ.2567โดยทางนายสมชาย ชมภูน้อย ผอ.ภูมิภาคภาคตะวันออก ได้มอบให้ ททท.นครนายก จัดกิจกรรมสำรวจ และนำเสนอเส้นทางท่องเที่ยววันธรรมดาในรูปแบบ”คาราวานแรลลี่เที่ยวพิชิตมุมลับตะวันออก ปี2567”ตอนคัลเลอร์ฟูลบูรพาขึ้นมาในระหว่างวันที่ 2-10 กันยายน2567(รวม8วัน)โดยได้เชิญ Agent ผู้แทนสมาคธุรกิจท่องเที่ยวจำนวน 8 สมาคม และสื่อมวลชน จ.นครนายก,จ.ปราจีนบุรี และ จ.สระแก้ว เข้าร่วมเดินทางไปตามจังหวัดต่างๆ ในภาคตะวันออกประกอบด้วยจ.นครนายก,ปราจีนบุรี,สระแก้ว,ฉะเชิงเทรา,สมุทรปราก าร,ชลบุรี,ระยอง,จันทบุรี,และ จ.ตราด

โดยวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มจำนวนการซื้อขายสินค้าและบริการท่องเที่ยวในช่วงวันธรรมดา และเพื่อให้เกิดการกระจายรายได้ภายในภูมิภาคภาคตะวันออก  แลนอกจากนี้ก็เพื่อกระตุ้นให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวและพันธมิตรได้มามีส่วนร่วมส่งเสริมการขายวันธรรมดามากยิ่งขึ้น ตลอดจนเพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้เห็นคุณค่าของการท่องเที่ยววันธรรมดามากยิ่งขึ้นอีกด้วย

** วิเชียร พุ่มบุญฑริก รายงาน