สระบุรี รวบหนุ่มขี่จักรยานยนต์รับจ้างลวงแม่บ้านข่มขืนในห้องเช่าอ้างสมยอม

แชร์ข่าวนี้

 

สระบุรี รวบหนุ่มขี่จักรยานยนต์รับจ้างลวงแม่บ้านข่มขืนในห้องเช่าอ้างสมยอม

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 จากกรณีที่เมื่อคืนวันที่ 22 พ.ย.66 เวลา 21.00 น.ที่ผ่านมาเวลา เจ่าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งจากวินจักรยานยนต์ ว่ามีเหตุผู้หญิงยืนร้องไห้อยู่บนสะพานลอยคนข้าม หน้าโรงพยาบาลเกษมราษฎร์สระบุรี  โดยมีผู้ขี่จักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งอยู่หน้าโรงพยาบาลเกษมราษฎร์  จึงเข้าไปทำการช่วยเหลือ และปลอบใจ เกรงว่าหญิงดังกล่าวจะคิดสั้นกระโดดสะพานลอย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. สระบุรีมาถึงจึงเข้าระงับเหตุเพื่อช่วยเหลือ หลังจากเกลี่ยกล่อมอยู่นาน  (ทราบชื่อนางสมบูรณ์ ไม่เปิดเผยชื่อ ไม่เปิดเผยนามสกุล) อายุประมาณ 50 ปี ทราบว่าหญิงดังกล่าวถูกหนุ่มขี่จักรยานยนต์รับจ้างลวงไปข่มขืน แล้วพากลับมาส่งบริเวณสะพานลอบหน้า รพ.เกษมราษฎร์สระบุรี โดยหญิงดังกล่าวทำงานเป็นแม่บ้านสำนักงานราชการแห่งหนึ่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้เสียหาย ไปยัง สภ.เมืองสระบุรี เพื่อทำการแจ้งความ และลงบันทึกประจำวัน ไว้ จากนั้นได้ให้ผู้เสียหายไปตรวจที่ รพ.สระบุรี เพื่อขอใบรับรองของแพทย์ (โดยไม่ให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ )

จากการพูดคุยกับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง บริเวณดังกล่าว ถึงรายละเอียด ผู้เสียหาย เป็นพนักงานหรือแม่บ้านในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่งใกล้กับศูนย์ราชการจังหวัดสระบุรี เลิกงานคาดว่าจะโทรให้รถจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งเป็นวินที่เคยรับส่งมารับ ปรากฏว่า คนขี่จักรยานยนต์รับจ้างดังกล่าว มารับแม่บ้านที่หน้าหน่วยงานพร้อมกับมีเด็กติดมาด้วย จากนั้นบอกว่าจะไปส่งเด็กก่อนแล้วเลย ที่ อ. เสาไห้  แล้วก่อเหตุ กระทำชำเรา จากนั้นก็นำแม่บ้านมาส่งบริเวณ ปากทางเข้าสำนักงานข้าราชการที่แม่บ้านทำงานอยู่  จากนั้นก็ขึ้นมาบนสะพานบริเวณถนนมิตรภาพติดกับวินรถจักรยานยนต์ จุดหน้าโรงพยาบาลเกษมราษฎร์  ร้องไห้ตลอดเวลา   ตนเองเห็นจึง เข้าไปเกลี่ยมกล่อม จนอาการดีขึ้น แล้วบอกให้แจ้งความ จนผู้เสียหายลงมาบริเวณสะพานลอย เดินลงมายังบริเวณวินรถจักรยานยนต์  จากนั้นตนเองจึงสอบถามว่าเป็นอะไร เสียหายบอกว่าตนเองโดนข่มขืนมา ตนจึงแจ้งให้ผู้เสียแจ้งความ จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรีมารับตัวไปยัง สภ.เมืองสระบุรี

ทางด้าน พ.ต.อ.สุริยะ สุดกังวาล ผกก.สภ.เมืองสระบุรี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวนและทำการ ได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.สระบุรี ขณะนี้รอผลตรวจร่างกายจากทางโรงพยาบาล ถ้าผลพิสูจน์ว่าผู้เสียหายโดยข่มขืนจะได้ให้ชุดสืบสวนพื้นที่ตรวจสอบ และทำการติดตามจับกุมคนขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง คนดังกล่าวที่ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีทางด้านกฏหมาย

ล่าสุดวันนี้ที่ 23 พ.ย.66 เวลา 14.30 น.หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบผลการพิสูจน์ของแพทย์ว่า หญิงแม่บ้านคนดังกล่าวมีร่องรอยการถูกกระทำชำเรา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสระบุรีจึงได้เข้าไปควบคุมตัวนายค้ำคูณ เอกเจริญ อายุ 44 ปีเนื่องจากทราบอยู่แล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร (ที่ยังไม่เข้าจับกุมเนื่องจากต้องรอผลการพิสูจน์จากแพทย์ก่อน) ที่บริเวณห้องเช่า 10 ห้อง ถ.พิชัยฯ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี โดควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองสระบุรี และนำส่ง ร.ต.อ.ขวัญชัย พัลบาน ร้อยเวร สส.สภ.เมืองสระบุรีเพื่อดำเนินคดีทางด้านกฏหมายต่อไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมนายค้ำคูณ ยังห้องควบคุมผู้ต้องหา และได้มีลูกๆ ของผู้เสียหายได้เข้ามาขอดูหน้าผู้ก่อเหตุ พร้อมตะโกนด่าว่า และบอกอีกว่า มึงออกมาเมื่อไรเจอกับกูแน่ ซึ่งผู้ก่อเหตุได้ยกมือไหว้ แต่ลูกของผู้เสียหายบอกว่ามึงไม่ต้องมาไหว้กู กูไม่ยกโทษให้มึง

จากการสอบถามนายเจ (นามสมมติ) ลูกชาย ผู้เสียหาย กล่าวว่าแม่ของกำลังจะเลิกงานเพื่อที่จะกลับบ้าน วินจักรยานยนต์คนดังกล่าวได้โทรมาหาแม่ตนว่าจะกลับบ้านตอนไหนแม่ของตอนจึงบอกกับวินจักรยานยนต์รับจ้างว่าประมาณ 5โมงเย็น แม่ของตนเอะใจว่าปกติตนจะกลับบ้านตนต้องโทรไปหาวินจักรยานยนต์รับจ้างแต่วันนี้หาวินจักรยานยนต์รับจ้างทำไมถึงโทรมาหาแม่ของตนจึงโทรศัพท์กลับไปหาวินจักรยานยนต์รับจ้างว่าไม่ต้องมารับแล้วแต่วินจักรยานยนต์รับจ้างดันมาจอดรอรับแม่ของตนพร้อมเอาลูกของเขามาด้วยซึ่งแม่ของตนจะเดินมารอบริเวณสะพานลอยคนข้ามโดยวินจักรยานยนต์รับจ้างคนดังกล่าว อ้างว่าจะไปส่งลูกก่อนที่ อ.เสาไห้ส่งลูกเสร็จก็จะขอแวะที่ห้องเช่าอีก พอถึงห้องเช่าชายขี่จักรยานยนต์รับจ้างก็ใช้มีดจี้บังคับให้แม่ตนเข้าไปในห้องเช่าและบังคับขืนใจทั้งๆ ที่มีคนเห็นเหตุการณ์แต่ไม่มีใครเข้าห้ามปราม พอขืนใจแม่เสร็จก็นำแม่ตนไปส่งที่เดิม ตนพร้อมดำเนินคดีให้ถึงที่สุดตนได้ข้าไปสอบถามชายขี่จักรยานยนต์รับจ้างคนดังกล่าวแต่ไม่ยอมรับต่อมาแม่ของชายขี่จักรยานยนต์รับจ้างให้ตนบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสมยอมนะตนจึงบอกไปว่าถ้าพูดแบบนี้ก็ไม่ถูกนะแม่ของตนไม่เคยรู้จักชายขี่จักรยานยนต์รับจ้างมาก่อน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายค้ำคูณ ผู้ก่อเหตุ ออกจากห้องควบคุมขัง เพื่อนำตัวมาสอบสวน โดยนายค้ำคูณ ได้เล่าว่า ตนเองได้จีบแม่บ้าน(ผู้เสียหาย) เพื่อที่จะเป็นแฟนกัน ขณะที่ตนเองไปรอลูกค้าอยู่ 2 คนจากนั้นแม่บ้านได้เดินผ่านมา และบอกว่ามีวินอยู่เหรอ กำลังจะหาวินอยู่ ตนเองจึงถามไปว่าแฟนไม่ไปส่งเหรอ ได้รับคำตอบว่าแฟนเลิกกันแล้ว ตนจึงถามไปว่าถ้าเลิกกันแล้วตนจีบได้ไหมเพื่อที่จะไปรับ ไปส่ง ก็ได้รับคำตอบว่าได้แต่กลัวโดนหลอก เพราะเคยโดนหลอกมาแล้ว

โดยผู้หญิงบอกว้าเลิกงาน 5 โมงนะให้ตนเองมารับตอน 5 โมงเย็น จากนั้นตนเองก็ไปรับลูกของตนเองก่อน เมื่อรับลูกเสร็จก็เอาลูกไปรับด้วย ตนเองก็บอกว่าผมก็เคยโดนหลอกมา แต่ถ้ากลัวจะโดนหลอกก็ไปเที่ยวห้องก่อนก็ได้ ไปนั่งคุยกันเล่นก็ได้ ตนจึงได้พาซ้อนท้ายรถไป และเมื่อลูกตนเองง่วงจึงได้พาลูกไปนอนที่บ้านแม่ของตนเอง จากนั้นก็ได้พาหญิงแม่บ้านเข้าไปที่ห้องเช่าของตนเอง ซึ่งก็เดินเขาก็เดินเข้าไป จากนั้นก็นั่งคุยกัน ตนเองก็ยังชวนให้เข้ามานั่งใกล้ๆกันก็ได้ ไม่ต้องคิดอะไรหรอก ซึ่งเขาก็ได้ลุกขึ้นมานั่งตรงที่นอน ซึ่งตนเองก็ได้พูดว่าขอเป็นแฟนนะ เอาไว้รับ ส่ง

ซึ่งตนเองก็โดนทิ้งมา ซึ่งฝ่ายหญิงก็บอกกับตนว่า พี่อายุ 50 แล้วนะ ตนเองก็บอกว่าอายุไม่เกี่ยว ตนเองก็อายุ 44 ปีแล้ว แต่ผมรักจริงไม่เคยหลอกใคร จากนั้นฝ่ายหญิงได้เล่าให้ตนเองฟังว่า ฝันว่าเดินมาเจอวินหน้า รพ.เกษมราษฎร์ แอะทำไมเราไม่มีแฟนเป็นวินบ้างเนาะ เพราะว่าเขาเดิมาแล้วเอาจักยานจอดไว้ที่วิน และเดินมาทำงานทุกวัน ไม่มีใครมารับส่งเลย ตนจึงได้บอกไปว่า ถ้าให้ผมเป็นแฟนผมก็รับส่งได้ หรือว่าจะมายู่ห้องของตนเองก็ได้ หรือถ้ายังไม่พร้อมกลัวลูกรู้ก็ไปๆมาๆก่อนก็ได้ จากนั้นตนเองและหญิงผู้เสียหายก็หลับนอนกัน ซึ่งทางผู้หญิงก็ไม่ได้ว่าอะไร พร้อมบอกว่าเขาสมยอมตนเอง ซึ่งตนเองไม่ได้ใช้กำลังข่มขืนได้ๆ ตนเองก็ยังงงทำไมเข้าถึงมาแจ้งความ ซึ่งวันที่ไปก็ยังเจอพ่อ แม่ของตนเอง เขาก็ยังยกมือไหว้ด้วย และเมื่อเสร็จกิจ ตนเองยังถามว่าให้ไปส่งที่ไหน ซึ่งผู้หญิงก็ยังบอกว่าให้ไปส่งที่สะพานลอย ตนก็ขี่รถไปส่งให้ และส่งเสร็จฝ่ายหญิงยังบอกตนเองว่า จะไปอบรมสัก 4-5 วันนะ ตนเองยังบอกว่ากลับมาค่อยโทรหากันก็ได้

จากนั้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายค้ำคูณ ไปยังห้องคุมขัง สภ.เมืองสระบุรี ต่อโดยได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราหญิง

** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน