พรรคสร้างอนาคตไทย เปิดสำนักงานพรรคสาขาจังหวัดเพชรบุรี เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ** บรรณรต รายงาน **

แชร์ข่าวนี้

วันที่ 27 มิถุนายน 2565  นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ได้เปิด สำนักงานพรรคสร้างอนาคตไทยสาขาประจำจังหวัดเพชรบุรี เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน โดยมี นายธีร์วริศ  ธรรมนารักษ์ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการการคุ้มครองผู้บริโภคสภาผู้แทนราษฎร และ นายศักย์ชาย แก้วคชไกร ทนายความ   2ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคสร้างอนาคตไทย จ.เพชรบุรี   พร้อมด้วย คณะกรรมการพรรคฯ   สมาชิกพรรคฯ  และพี่น้องประชาชน เข้าร่วมงาน ณ บริเวณซอย3ขาหงส์ทอง  ถนนทางลงชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี     

ภายในงานนายวัชระ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ได้กล่าวพูดคุยกับ คณะกรรมการพรรคฯ  สมาชิกพรรคฯ และพี่น้องประชาชนที่มาร่วมงาน พร้อมกันได้นิมนต์พระสงฆ์มาเจิมป้ายสำนักงานพรรคประจำจังหวัดเพชรบุรี เพื่อความเป็นศิริมงคลแก่พรรคฯ  พร้อมเปิดตัว นายธีร์วริศ ธรรมนารักษ์ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการการคุ้มครองผู้บริโภคสภาผู้แทนราษฎร  และ นายศักย์ชาย แก้วคชไกร ทนายความ   2ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคสร้างอนาคตไทยประจำ จ.เพชรบุรีให้พี่น้องประชาชนได้ทราบกัน

นายวัชระ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย  เปิดเผยว่า วันนี้ทางพรรคฯ ได้มาเปิดศูนย์ประสานงานในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวเพชรบุรี และยังเป็นที่ทำการพรรคฯสาขาภาคกลาง ที่เลือกจังหวัดเพชรบุรีเพราะมั้มใจว่าหลังจากเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคแล้ว จะมี สส.ที่นับ1ใหม่ได้ที่ จ.เพชรบุรีแน่นอน หลังจากนี้จะมีการเปิดตัวใหญ่ของพรรคอีกครัง   จากการลงพื้นที่พูคคุยกับพี่น้องประชาชนมีเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ทางพรรคฯเป็นพรรคใหม่พึ่งก่อตั่ง ได้เตรียมเสนอ สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เป็นว่าที่นายกรัฐมนตรี และทีม4กุมารมาเป็นมือเศรษฐ์กิจ

ที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาเศรษฐ์กิจปากท้องอย่างจริงจัง  ไม่ขอยุ่งกับความขัดแย้งเรื่องกีฬาสี   ไม่นำบ้านเมือง ประชาชนลงบนท้องถนน หรือนำไปสู่ความรุนแรง  ซึ่งนายธีร์วริศ  และ นายศักย์ชาย 2ว่าที่ผู้สมัคร สส.ต้องทำงานอย่างหนักมาก เพื่อที่จะชนะใจของพี่น้องประชาชนให้ได้

/////////////

บรรณรต รายงาน