ลพบุรี-ศูนย์สงครามพิเศษลพบุรีจัดโครงการมีแล้วแบ่งปัน **กฤษณ์ สนใจ รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

ศูนย์สงครามพิเศษ ร่วมกับ สมาคมเชียร์ไทย นำเครื่องอุปโภค-บริโภค 2 คันรถ ไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ขาดแคลน  ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่ห่างไกล

……………………………………………………….

ศูนย์สงครามพิเศษ จัดกำลังพลชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน จาก กองพันรบพิเศษ ศูนย์สงครามพิเศษ จังหวัดลพบุรี ( พัน.รพศ.ศสพ. ) จำนวน 10 นาย พร้อมด้วยรถยนต์บรรทุกของหน่วย ขนาด 6 ล้อ และ รถยนต์กระบะ รวม 2 คัน ร่วมกับ สมาคมเชียร์ไทย นำโดย นายศรสุทธา กลั่นมาลี ( ถั่วแระ เชิญยิ้ม ) ศิลปินตลกชื่อดัง ในฐานะ นายกสมาคมเชียร์ไทย พร้อมทั้ง อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน และ อสม. ในพื้นที่อำเภอหนองม่วง ช่วยกันลําเลียง สิ่งของเครื่องอุปโภค- บริโภค ประกอบด้วย ข้าวสาร น้ำดื่ม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อาหารกระป๋อง แพมเพิสผ้าขนหนู สบู่ ยาสีฟัน และเครื่องนุ่งห่ม จำนวน 2 คันรถ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชน และประชาชน ที่ได้ร่วมบริจาค ตามโครงการ “มีแล้วแบ่งบัน” และโครงการ “เชียร์ไทยรินน้ำใจสู่สังคม” ไปมอบให้สนับสนุนให้กับ ศูนย์พึ่งพิง วัดโพธิ์เงิน หมู่ที่ 1 ต.บ่อทอง อ. หนองม่วง จ.ลพบุรี

ซึ่งองค์กรเอกชน ที่รวมตัวกันเป็นจิตอาสา โดยมี พระอธิการสมศักดิ์ ฐานุตตะโร เจ้าอาวาสวัดโพธิ์เงิน  และ นางณัฐฐานิชา เจริญสุข นายกกิ่งกาชาด อ.หนองม่วง ในฐานะ ประธานศูนย์ฯ นายสมศักดิ์ ดำขำ หัวหน้าสาธารณสุข อ.หนองม่วง และนายธนกุล วีระวงศ์ ปลัด อบต.บ่อทอง เป็นตัวแทนในการรับมอบ เพื่อนำไปบริหารจัดการ เพื่อให้ อสม.ในพื้นที่ นำไปแจกจ่าย ช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ขาดแคลน  ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และ ผู้ด้อยโอกาส ซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพ่รระบาดของโรคติดเชื้อโควิด 19 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นขวัญกำลังและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือนให้แก่ประชาชน ตามนโยบายของ กองทัพบก ที่มอบหมายให้หน่วยงาน ทหารในทุกพื้นที่ บูรณาการ การทำงาน ร่วมกับทุกภาคส่วน ในการเป็นที่พึ่งและค่อยให้การช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ ในทุกๆ โอกาส ด้วย

///////////////////////////////////

กฤษณ์ สนใจ รายงาน