สระบุรี คืบหน้า รวบทันควัน แฟนหนุ่มฆ่าโหดสาว ห่อผ้าห่มหมกห้องเช่า** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

สระบุรี  คืบหน้า รวบทันควัน แฟนหนุ่มฆ่าโหดสาว ห่อผ้าห่มหมกห้องเช่า

วันที่ 25 กรกฎาคม 2566 จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ13.00 น. พ.ต.ต พัฒนสิทธิ  แก้วดำประดิษฐ์  สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี   รับแจ้งมีคนพบศพในห้องเช่า ห้องที่3 เลขที่121 หมู่8 ต.บางโขมด  อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี จึงรายงานให้พ.ต.อ. ประกร นามศรี ผกก.สภ.บ้านหมอทราบ และแจ้ง พล.ต.ต. วิชิต  บุญชินวุฒิกุล  ผบก.ภ.จว.สระบุรี ทราบ พร้อมพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระบุรีและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าปูนชั้นเดียว ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องที่3 ภายในห้องพบศพหญิงสาวทราบชื่อ น.ส.ทองสุข (แนน)วัดฮวด อายุ 24 ปี บ้านเลขที่87 หมู่ที่5 ต.สมัย อ.สบปราบ จ.ลำปาง สภาพศพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั่นสีเลือดหมู มีแผลช้ำ ที่ใบหน้า และหน้าผากด้านขวามีบาดแผลเหมือนถูกของแข็งตี ห่อด้วยผ้าห่มสีชมพู ภายในห้องเช่ายังพบข้าวของกระจัดกระจายบริเวณพื้นห้อง และยังพบเศษกีตาร์และขวดเหล้าใส่อยู่ในถุงปุ๋ยสีฟ้าที่หน้าห้องเช่า คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า5ชั่วโมง

ด้านพนักงานสอบสวนสภ.บ้านหมอเจ้าของคดี ได้รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุและจะเรียกญาติของน้องแนน มาสอบปากคำส่วนศพได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูจน์อย่างละเอียดที่โรงพยาบาลศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต จ.ปทุมธานี ต่อไป

ล่าสุด เมื่อเวลา16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเพชรบูรณ์ได้สกัดจับนายอลงกรณ์(หรือเบส) รูปดี อายุ 34 ปีได้ที่กม.ที่117 บนถนนสระบุรี-หล่มสัก อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ขณะขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า  รุ่น NSX ทะเบียน 2กฒ 413  กรุงเทพมหานคร ที่ใช้หลบหนีเพื่อจะไปที่บ้านเกิดใน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดสระบุรีได้นำตัวนายอลงกรณ์(หรือเบส)ไปบันทึกการจับกุมที่ สภ.บึงสามพัน และจะนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บ้านหมอ โดยนายอลงกรณ์(หรือเบส)ได้รับสารภาพว่าลงมือทำร้ายร่างกาย น.ส.ทองสุข(แนน)จริงจนกระทั่งเสียชีวิตสาเหตุเพราะหึงหวง น.ส.ทองสุข(แนน) เพราะผู้ตายมีผู้ชายมาติดพันจำนวนมากช่วงที่ทำงานเป็นเด็กเสริฟอยู่ที่ร้านอาหารใน อ.เสาไห้ บวกกับผู้ตายเป็นคนรูปร่างดี

ต่อมาเวลา 21.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสระบุรี ได้นำตัวนายอลงกรณ์(หรือเบส)ถึง สภ.บ้านหมอโดยนายอลงกรณ์ได้กล่าวอ้างกับทีมข่าวว่า น.ส.ทองสุข(แนน)มีชู้ซึ่งผู้ตายได้สารภาพกับตน ได้ใช้ไม้ตี น.ส.แนนไป 3 ครั้งขณะนั้นตนมีอาการเมาเหล้า นายอลงกรณ์(หรือเบส)ยังกล่าวต่อว่าหลังลงมือตีแล้วผู้ตายยังไม่เสียชีวิต ตนจะพาไปหาหมอช่วงเช้าแต่ต่อมาพบว่าน.ส.แนน เสียชีวิตแล้วตนเองไม่ได้ตั้งใจฆ่า น.ส.แนน ในช่วงเวลา 11.00 น. ตนเอง ได้ตัดสินใจขับรถจยย. ไปจังหวัดเพชรบูรณ์ จนในที่สุดโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงสกัดจับได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายอลงกรณ์เข้าห้องสืบสวน สภ.บ้านหมอ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

ส่วนนางลูกปลา  แซ่โค้ว  แม่น้องแนน ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองเดินทาง สภ. บ้านหมอหลังรู้ข่าวว่า น้องแนน ลูกสาวเสียชีวิต ลูกสาวตนเองอยู่กินกับ นายอลงกรณ์  หรือเบส รูปดี  อายุ 34 ปี  อาชีพเก็บเงินกู้ มาอยู่ด้วยกัน 2 เดือนแล้ว  โดยที่ตนเองก็รับรู้ ส่วนนิสัยนายเบส นั้นตัวเองไม่รู้ว่าเป็นอย่างไร จากนั้นผู้สื่อข่าวสอบถาม ลูกสาว หรือน้องแนน เคยมาบ่นให้ฟังว่าโดนทำร้ายหรือซ้อมหรือไม่  ลูกสาวเคยมาพูดให้ฟังว่า เคยโดนทำร้ายมาครั้งหนึ่งแล้วแล้วก็กลับมาบ้าน  จากนั้นนายเบสก็มาง้อทำให้น้องแนนใจอ่อน แล้ว ทั้งคู่ก็หนีไปอยู่ด้วยกันอีกประมาณ วันที่ 13 ที่ผ่านมา ส่วนลูกสาวตนเองก็เป็นคนเงียบ ๆไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ตนเองเสียใจมากที่นายเบสมาทำร้ายลูกสาวแม่จนเสียชีวิต   ตนเองไม่ให้อภัยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด ตอนนี้ตนเองต้องไปดูลูกสาวที่โรงพยาบาลบ้านหมอ  จากนั้นจะส่งไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์

** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน