สระบุรี ตร. ผัวตีนโหดทำแผนใช้ไม้กระหน่ำตีหัวน้องแนนจนตายหวิดโดนประชาทัณฑ์** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

สระบุรี ตร. ผัวตีนโหดทำแผนใช้ไม้กระหน่ำตีหัวน้องแนนจนตายหวิดโดนประชาทัณฑ์

วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 จากรณีเมื่อวันที่ 25 ก.ค. 66เวลาประมาณ13.00 น. พ.ต.ต พัฒนสิทธิ  แก้วดำประดิษฐ์  สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี รับแจ้งมีคนพบศพในห้องเช่า ห้องที่3 เลขที่121 หมู่8 ต.บางโขมด  อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี จึงรายงานให้พ.ต.อ. ประกร นามศรี ผกก.สภ.บ้านหมอทราบ และแจ้ง พล.ต.ต. วิชิต  บุญชินวุฒิกุล  ผบก.ภ.จว.สระบุรี ทราบ พร้อมพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระบุรีและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าปูนชั้นเดียว ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องที่3 ภายในห้องพบศพหญิงสาวทราบชื่อ น.ส.ทองสุข (แนน)วัดฮวด อายุ 24 ปี บ้านเลขที่87 หมู่ที่5 ต.สมัย อ.สบปราบ จ.ลำปาง สภาพศพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั่นสีเลือดหมู มีแผลช้ำ ที่ใบหน้า และหน้าผากด้านขวามีบาดแผลเหมือนถูกของแข็งตี ห่อด้วยผ้าห่มสีชมพู ภายในห้องเช่ายังพบข้าวของกระจัดกระจายบริเวณพื้นห้อง และยังพบเศษกีตาร์และขวดเหล้าใส่อยู่ในถุงปุ๋ยสีฟ้าที่หน้าห้องเช่า คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า5ชั่วโมง

ล่าสุดวันนี้เวลา11.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหมอประมาณ 20 นาย คุมตัวนายเบสผัวตีนโหดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  ไอ้เบส ผู้ต้องหากระทืบเมียตัวเองจนเสียชีวิต ทิ้งศพ  หมกไว้ในห้องเช่า โดยมีชาวบ้านในพื้นที่  มาดูเหตุการณ์จำนวนมาก  เบื้องต้นไอ้เบส บอกว่า หลังจากมีปากเสียงกับแนน ได้ใช้เท้าเตะไปที่หน้า หลายครั้ง ก่อนจะ คว้าไม้ที่อยู่ด้านหน้าประตู ตีที่แขน ที่กลางหัว และ ตรงกกหู (ทัดดอกไม้)  อีกหลายครั้ง หลังจากใช้ไม้ตี  เมียไม่ได้หมดสติ เขาได้ประคองเมียมานอน  และตั้งใจว่า  ตอนเช้าจะพาไปหาหมอ  ไม่มีเจตนาจะฆ่า และอำพรางศพ เพียงเอาผ้าห่มคลุมร่างไว้

ซึ่งจังหวะที่ทำแผน มีชาวบ้านที่ไม่พอใจการกระทำ มาตะโกนต่อว่า ต่อขาน จนเกือบ มีเหตุรุม ประชาทัณฑ์ ชาวบ้านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสงสารน้องแนนที่ต้องมาตายขอให้คนร้ายรับกรรมที่ทำไว้ / ก่อนตำรวจจะคุมตัวกลับไปที่ สภ.บ้านหมอ ใช้เวลาทำแผน 20 นาที ซึ่งนายเบสมีสีหน้าอิดโรยไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

ขณะที่นางสาวสายฝน  สีม่วง อายุ 53 ปี เจ้าของห้องเช่าได้มาจุดธูปบอกกล่าว วิญญาณนางสาวแนน ผู้ตาย ว่าตอนนี้ตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายได้แล้วขอให้ดวงวิญญาณไปสู่ภพภูมิที่ดี

ด้านนางมาลัย สามชาลี อายุ 54 ปี ที่เช่าห้องอยู่ที่เดียวกับน้องแนน และยังเคยจ้างน้องแนนตัดเย็บถุงกระดาษกล่าวน้องแนนเป็นคนไม่ค่อยพูด ช่วงตี1 ของเมื่อคืนลูกสาวได้ยินเสียงร้องโหยหวน จนลูกสาวมาบอก  ตนคิดว่าคงเป็นวิญญาณของน้องแนนที่ยังคงวนเวียนอยู่ที่ห้องเช่า ลูกสาวตนรู้สึกกลัวช่วงเย็นถึงขั้นไม่อาบน้ำ ตนดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายเบสได้เพราะกลัวจะไปทำกับผู้หญิงคนอื่นอีก

นายบัวผัน ช่างกระโทก อายุ 71 ปี ซึ่งเป็นนายจ้างที่เคยจ้างน้องแนนมาตัดเย็บถุงกระดาษเล่าว่า ตนรู้สึกโมโหกับการกระทำของนายเบส  น้องแนนเคยเล่าให้ตนฟังว่านายเบส ชอบไปยืมเงินคนอื่นมา จะให้น้องแนนเอาตัวไปแรกหักกับเงินที่ยืมมา รวมทั้งเอาตัวของน้องแนนไปแรกกับยาบ้า ตนเคยบอกให้น้องแนน หนีไปจากนายเบส อยู่ไปก็ไม่มีอนาคต ตนเองถึงกับน้ำตาซึม น้องแนนบอกว่าไม่มีที่ไป  ซึ่งนายเบสชอบ เตะ ทุบตีน้องแนน ก็เพราะชอบบังคับน้องแนนให้ไปนอนกับผู้ชายอื่น แต่น้องแนนไม่ยอมทำตามจึงถูกนายเบสทำร้ายร่างกายมาตลอด  ตนเองอยากช่วยเหลือน้องแนนแต่ก็ทำได้เท่านี้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหานายเบส  ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย  และเวลา15.00 น.จะนำตัวนายเบสส่งฝากขังศาลจังหวัดสระบุรี

** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน