รอดปฏิหารย์ เหลือเชื่อ รถพ่วง 18 ล้อ ชนเก๋ง ซีกซ้ายรถหายไปครึ่งหนึ่ง แต่คนขับรอดตายปาฎิหารย์ เจ้าของรถเชื่อ รอดตายเพราะตะกรุดโทนพลิกชีวิตธรรมชัย ของครูบาธรรมชัย ก่อนเกิดเหตุ ท่านเคยเตือนแล้ว

แชร์ข่าวนี้

รอดปฏิหารย์ เหลือเชื่อ รถพ่วง 18 ล้อ ชนเก๋ง ซีกซ้ายรถหายไปครึ่งหนึ่ง แต่คนขับรอดตายปาฎิหารย์ เจ้าของรถเชื่อ รอดตายเพราะตะกรุดโทนพลิกชีวิตธรรมชัย ของครูบาธรรมชัย ก่อนเกิดเหตุ ท่านเคยเตือนแล้ว

ด้านนายพัชก์สรุฐ  ทิพย์พฤกษา ชาวจังหวัดชลบุรี  เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิด ได้เดินทางมากราบขอพรครูบาธรรมชัย ท่านเป็นเกจิคณาจารย์ ที่นับถือและศรัทธา ท่านให้ระวังเกิดอุบัติเหตุก่อนปีใหม่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากไม่คิดว่าจะเป็นอุบัติเหตุร้ายแรงก็กลับออกไปใช้ชีวิตประจำวันปกติแล้วพอวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา  ผมขับรถเข้าไปในนิคมแหลมฉบังเกิดที่เกิดเหตุ ผมข้ามสี่แยกเจอรถพ่วง 18 ล้อวิ่งมาหาผม  ผมมองไม่เห็นเลยโดนชนท้ายเต็มเต็มตอนนั้นผมคิดอย่างเดียวหลวงพ่อช่วยผมด้วย รถผมหมุน ตีลังกาสามตลบไถลออกไปจากถนนเลยคนออกมาแตกตื่นวิ่งมาดูผมกับรถไม่เป็นอะไรเพราะตะกรุดโทนธรรมชัยที่หลวงพ่อบอกผมติดตัวไว้ตลอดผมเลยรอดชีวิตมาได้ตอนนั้นผมคิดอย่างเดียวว่าถ้าผมช้ากว่านี้ 2 วินาทีรถพ่วง 18 ล้ออัดผมกลางลำผมไม่มีชีวิตแน่

เพราะหลวงพ่อ ผมเลยได้มีชีวิตต่อจนถึงทุกวันนี้ขอบคุณครับไม่เคยคิดจะเกิดขึ้นแบบนี้ในชีวิตนี่คือปาฏิหาริย์ครั้งแรกที่ได้สัมผัสน่าอัศจรรย์ใจจริงๆสภาพรถด้านซ้ายฝั่งผู้โดยสารฝั่งซ้ายเละหมดเลยบี้ไม่สามารถขับได้ต้องเรียกรถลาก มาที่อู่อย่างเดียวกระจกหลังแตกหมดไม่เหลือ  รอดมาปาฏิหาริย์ไม่มีฟกช้ำไม่มีอะไรเลยแค่ตกใจและเป็นไข้สองสามวันที่ผ่านมาทุกคนยังแปลกใจมากมีคนช่วยเหลือหัวไม่แตกเหมือนจะฟาดกระจกแต่ก็มีอะไร มีบางอย่างมารับไว้ดึงไม่ให้เกิดเหตุไม่ให้หัวแตกและไม่มีเลือดตกยางออกใดใดทั้งสิ้นประมาณนี้ครับหลังจากเกิดเหตุสามวันผมได้กลับมากราบหลวงพ่อและมาเล่าให้หลวงพ่อฟังวันนี้มากราบหลวงพ่อขอบคุณหลวงพ่อที่ได้ เตือนไว้ผมพกไว้ตลอดเวลาทำให้ผมต่อชีวิตรอดมาได้จนถึงทุกวันนี้ครับ

เล่าให้นักข่าวฟังอย่างตื่นเต้น ไม่เคยคิดไม่เคยฝันว่า จะได้มายืนเล่าเรื่องราวของตัวเอง ด้วยสภาพที่สมบูรณ์ และยังมีชีวิตอยู่ ขนลุก และภาพยังติดตามาจนทุกวันนี้หากใครที่อยากเข้าไปกราบครูบาธรรมชัย ก็สามารถไปได้ที่ วัดศรีพันต้น จังหวัดน่าน และสำนักธรรม ธรรมชัยแผ่นดินทอง หนองเสือคลอง10 จังหวัดปทุมธานี หากใครจะเช่าวัตถุมงคลเงินสมทบทุนร่วมบุญครูบาจะมาร่วมสร้างสำนักสงฆ์ธรรมชัย ที่ดอยภูปันวา จังหวัดน่าน และร่วมสร้างโรงพยาบาลในหลายๆวาระสืบไป สนใจติดต่อได้ที่ เพจ : ครูบาธรรมชัย – จ.น่าน  ทาง Youtube : ครูบาธรรมชัย จ.น่าน และ ทาง Tikkok : ครูบาธรรมชัย จ.น่าน หรือสอบถามที่เบอร์ สอบถามรายละเอียดได้ที่

095-858-7919 ลูกศิษย์ครูบาธรรมชัย