ประจวบคีรีขันธ์-กระบะขนผักชนคนเดินข้ามถนนกระเด็นไกล50เมตรดับคาที่ ตำรวจเห็นสภาพรถถึงกับอึ้ง

แชร์ข่าวนี้

เมื่อเวลา 05.45 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 67 พ.ต.ต.สมยงค์ บานเย็น พนักงานสอบสวน สภ.สามกระทาย รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนคนเดินเท้าเสียชีวิต บนถนนเพชรเกษม ฝั่งล่องใต้ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 270 จุดกลับรถบ้านดอนกลาง ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจทางหลวงกุยบุรี และกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนเลนขวา ห่างจากขุดกลับรถประมาณ 50 เมตร พบร่างหญิงวัยกลางคน สวมเสื้อแขนยาวและกางเกงขายาวสีดำ นอนตะแคงอยู่ไหล่ทาง ศีรษะห้อยลงในร่องกลางมีเลือดไหลนอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการตรวจสอบ พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ห่างออกไป 200 เมตร พบรถกระบะรั้ว ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว  บรรทุกพริกสดมาเต็มคัน จอดอยู่ไหล่ทางด้านซ้าย สภาพด้านหน้าบริเวณกันชนและไฟหน้าซ้ายพังยับ โดยเฉพาะโครงเหล็กด้านหลังไฟหน้างอพับไปด้านหลัง ฝากระโปรงยุบ ซึ่งทำให้ตำรวจและผู้ที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ถึงกับอึ้ง ไม่คิดว่าเป็นสภาพรถจากการชนคน โดยรถค้นดังกล่าว ขับขี่โดยนายณัฐพนธ์ ผ่องใส อายุ 26 ปี ยืนรอให้การต่อเจ้าหน้าที่อยู่ข้างรถ

จากการสอบถามเบื้องต้น นายณัฐพนธ์ ขับขี่รถกระบะมาในเลนขวา เมื่อถึงที่เกิดเหตุก็มีหญิงคนดังกล่าวเดินข้ามถนนมา เนื่องจากรถมาด้วยความเร็วมาเห็นว่ามีคนเดินข้ามถนนก็ในระยะใกล้แล้ว จึงเบรกไม่ทันชนเข้าอย่างจังจนเสียชีวิตดังกล่าว สำหรับหญิงรายนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร มีรายงานว่า เมื่อวานนี้หญิงคนนี้เดินขอเงินชาวบ้านเพื่อเอาไปซื้อเหล้าดื่ม และเดินไปมาข้ามถนนอยู่บริเวณนี้ ซึ่งทางพนักงานสอบสวน จะทำการตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคลเพื่อติดตามหาญาติต่อไป

//////////////////////////////////////////////////////