ประจวบคีรีขันธ์ กระบะซิ่งฝ่านรก ชนท้ายรถติดไฟแดง จากนั้นฝ่าไฟแดงออกมาตกคลองลึกกว่า 20 เมตร พังยับทั้งคัน คนรอด( คลิป )** พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

ประจวบคีรีขันธ์ กระบะซิ่งฝ่านรก ชนท้ายรถติดไฟแดง จากนั้นฝ่าไฟแดงออกมาตกคลองลึกกว่า 20 เมตร พังยับทั้งคัน คนรอด

เมื่อเวลา 21.50 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีรถกระบะประสบอุบัติเหตุตกคลองชลประทาน ริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้า กทม. หลักกิโลเมตรที่ 288+500 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงส่งกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมรถพยาบาล พร้อมทั้งแจ้งไปยังตำรวจ สภ.กุยบุรี ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ในคลองชลประทานที่มีความลึกจากพื้นผิวถนนกว่า 20 เมตร พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบอนด์ทอง ทะเบียน บบ 207 ประจวบคีรีขันธ์ ตกอยู่ในคลอง ทางกู้ภัยได้ช่วยกันนำคนขับขึ้นมาและทำการปฐมพยาบาลที่ริมถนน พบว่า มีศีรษะบวมโนและแผลถลอกที่แขนขาเล็กน้อย ทางกู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลกุยบุรี ทราบชื่อต่อมาว่า นายเอกสิทธิ์  (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 42 ปี

นอกจากนี้ยังพบรถบรรทุกสิบล้อ บรรทุกไม้ฟืนท่อนมาเต็มคันจอดอยู่ริมถนน มีนายสมชาย ชำนาญยนต์ เป็นคนขับ ลงจากรถมาให้การต่อเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองขับรถบรรทุกไม้มาจอดติดไฟแดงอยู่ ที่สี่แยกซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร ในระหว่างที่จอดติดไปแดงนั้น ก็มีรถของนายเอกสิทธิ์ ขับมาชนกับไม้ฟืนที่อยู่ท้ายรถ จนกระจกรถนายเอกสิทธิ์แตก และมีศีรษะบวมโน ตนจึงถามว่าไปโรงพยาบาลก่อนไหม แต่นายเอกสิทธิ์ก็บอกว่าไม่ไป และทำการขับรถโยกออกจากท้ายรถตนแซงฝ่าสัญญาณไปแดงออกไป เมื่อตนได้ไฟเขียวก็ขับตามมาและเห็นรถของนายเอกสิทธิ์ตกลงไปในคลองจึงได้จอดรถลงมาดูดังกล่าว โดยส่วนตัวแล้ว รถของรถไม่เสียหายอะไร ก็ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด นายสมชายยังพูดในตอนท้ายว่า อาการของนายเอกสิทธิ์คล้ายกับคนเมา

ซึ่งทั้งนี้คงต้องรอว่า ทางพนักงานสอบสวนของ สภ.กุยบุรี จะทำการตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของนายเอกสิทธิ์หรือไม่ ต่อไป

** พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา รายงาน