สระแก้ว – เกิดเหตุรถยนต์เชี่ยวชนรถจักรยานจนล้มกลางถนนคันหลังวิ่งตามมาชนซ้ำอีกตายคาที่  บนถนนสาย 359

แชร์ข่าวนี้

 

สระแก้ว – เกิดเหตุรถยนต์เชี่ยวชนรถจักรยานจนล้มกลางถนนคันหลังวิ่งตามมาชนซ้ำอีกตายคาที่  บนถนนสาย 359

เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2567 เวลา17.14 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.วิศรุต คุ้มเมือง ร้อยเวรประจำวัน สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งทางวิทยุจากลูกข่ายกู้ภัยสว่างสระแก้วธรรมสถานซึ่งได้ขับรถผ่านมาเจอว่าพบร่างคนเสียชีวิตนอนอยู่ข้างทาง และมีรถจอดอยู่ด้านหน้าห่างจากร่างผู้เสียชีวิตประมาณ 100 เมตร

เหตุเกิดที่บนถนนสาย 359 บ้านเนินสะอาดหมูที่ 17 ตำบลสระขวัญ อำเภอเมืองสระแก้วก่อนถึงทางแยกเข้าบ้านเนินผาสุก ร้อยเวรได้ไปยังที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่และสอบถามเหตุการณ์ โดยนายพงศกร  ซึ่งเป็นผู้ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ารุ่นฟอร์จูนเนอร์ หมายเลขทะเบียน 5ขค.3191 กรุงเทพมหานคร ได้เล่าว่าตนเองได้ขับรถมาจากกรุงเทพฯและจะไปอรัญประเทศจนมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งตนเองได้ขับมาทางเลนขวาและเห็นรถจักรยานยนต์ขี่อยู่ด้านหน้าเลนซ้ายอยู่ๆรถจักรยานยนต์ได้ขี่ออกมาทางด้านซ้ายจึงทำให้รถตนเองด้านแก้มซ้ายของรถได้เชี่ยวชนจนรถ จักรยานยนต์ได้ล้มลงบนถนนและล้อหลังรถได้เหยียบรถจักรยานยนต์จนล้อหลังด้านซ้ายแตก ต่อจากนั้นได้มีรถเก๋งฮอนด้าซีอาร์วี หมายเลขทะเบียน 3 กส 8774 กรุงเทพมหานคร ซึ่งขับตามหลังมาได้ชนซ้ำอีกที

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถฮอนด้าซีอาร์วีขอสงวนนามอายุ18ปีได้กล่าวว่าตนเองได้กลับจากการไปสอบที่ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ และได้ขับรถเพื่อที่จะกลับบ้านที่อำเภออรัญประเทศ และได้ขับตามหลังรถฟอร์จูนเนอร์คันชนที่แรกจนรถจักรยานยนต์คนดั่งกล่าวได้ล้มลงด้วยความกระชั้นชิดทำให้ไม่สามารถหลบได้ทันจึงชนรถจักรยานยนต์ซ้ำอีกทีและได้ลงมาดูไก็พบรถจักรยานยนต์กระเด็นไปข้างทางด้านซ้ายส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้กระเด็นไปอยู่ข้างทางด้านขวา

จากการตรวจสอบของร้อยเวรทราบซื่อผู้เสียชีวิตคือนางจง ฆ้องพรมมา อายุ 57 ปีอยู่บ้านเลขที่ 242/1หมู่ที่14 ตำบลหนองหว้า อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว ในสภาพนอนหงาย

จากการตรวจสอบของแพทย์เวรที่มาชันสูตรพบว่าผู้เสียชีวิตได้เสียชีวิตคาที่ศรีษะแตกที่เท้ามีแผลฉีกขาดและได้ให้ทางมูลนิธินำร่างไปไว้ที่โรงบาลก่อนรอให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไปส่วนรถคู่กรณีทั้ง 2 คันได้นำไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองสระแก้วเพื่อดำเนินคดีต่อไป

** ภาพข่าว : / วงศกร / นายสุพจน์บดินทร์ กุ่มประสิทธิ์ / รายงาน