“เฉลิมชัย” ยอมรับเสียใจทุกครั้งที่มีคนเดินออกจากพรรค หากเลือกตั้งสมัยหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้ที่นั่งน้อยกว่าเดิม จะเลิกเล่นการเมืองทั้งชีวิต

แชร์ข่าวนี้

ภาพ-ข่าว สุรยุทธ ยงชัยยุทธ

วันที่  15 เมษายน  นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์  ปราศรัยที่บ้านพัก  ต.หนองตาแต้ม อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ภายหลังเปิดให้ข้าราชการและประชาชนจำนวนมากเดินทางไปร่วมกิจกรรมสรงน้ำพระและขอพรในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ว่า  พรรคประชาธิปัตย์วันนี้ภาพที่ออกไปอาจทำให้ทุกท่านมีความรู้สึกไม่สบายใจ   เพราะเห็นว่ามีคนออกไปจากพรรคประชาธิปัตย์ ขอเรียนว่า เสียใจทุกครั้งที่มีคนเดินออกจากพรรคประชาธิปัตย์ ไม่เคยดีใจแม้แต่ครั้งเดียว แต่การตัดสินใจในแต่ละเรื่อง แต่ละครั้งเป็นสิทธิของแต่ละบุคคล ตนจะรับฟังทุกเหตุผล และในฐานะผู้บริหารพรรคตนจะต้องมีความรับผิดชอบ  ตนไม่อยากให้ใครออกจากพรรค คนเดียวก็ไม่อยากให้ออก และเคยคุยกับหลายท่านที่ออกไป หากท่านสบายใจแล้ว  ตนพร้อมจะร่วมงานกับทุกท่านต่อไป

จากนั้น  นายเฉลิมชัยได้กราบขอบคุณประชาชนที่ได้มาร่วมงาน และขอให้ทุกคนมีความสุข  สุขภาพแข็งแรง  ในส่วนของการเมืองเลือกตั้งสมัยหน้า ขอฝาก นายจักพันธ์  ปิยพรไพบูลย์ หลานชายลงเล่น ส.ส.เขต 2 จ.ประจวบฯ พรรคประชาธิปัตย์ แทน   ส่วนตนเป็นเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์รอบที่ 2 ในวันที่คนที่ไม่ชอบและมักจะบอกประชาธิปัตย์จะสูญพันธุ์   แต่ได้บอกแล้วถ้าตนสู้  ก็จะทำให้พรรคประชาธิปัตย์ดีขึ้นและเป็นบทพิสูจน์ได้ วันนี้พรรคประชาธิปัตย์  มี ส.ส.จำนวน 51 คน คาดว่าปีหน้าจะมีการเลือกตั้ง เชื่อว่าพรรคประชาธิปัตย์จะมี ส.ส.มากกว่านี้ หากพรรคไม่ได้มากกว่าที่เป็นอยู่  ตนจะกลับมาประจวบฯ และจะเลิกเล่นการเมืองทั้งชีวิต

////////////////////////////////