สระบุรี เจ้าของติ๊กต๊อก เฮียเบียร์ไอ้เพื่อนรักประกาศใครจับกระสือได้ให้ 1 ล้าน** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

สระบุรี เจ้าของติ๊กต๊อก เฮียเบียร์ไอ้เพื่อนรักประกาศใครจับกระสือได้ให้1ล้าน

วันที่18 ตุลาคม 2566 จากกรณีมีกระแสข่าว ผีกระสือ ออกอาละวาดหากินกลางดึก ที่ ต.บ้านเบิก อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี จนสร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านในตำบลเป็นอย่างมาก

ล่าสุดที่ จ.สระบุรี มีผู้ใช้ติ๊กต๊อกชื่อ เฮียเบียร์ไอ้เพื่อนรัก ระบุข้อความว่า กระสือขึ้นค่าตัวอีกแล้ว โดยมีใจความว่าใครจับกระสือได้ให้ตัวละ 1 ล้านบาท หรือถ่ายรูปได้ชัดๆให้ 1 หมื่นบาท โดยมีเจ้าของรีสอร์ท ชื่อปัง ปัง ในจังหวัดสระบุรีเป็นผู้จ่ายเงินให้ ซึ่งมีผู้มาเข้าชมและแสดงความคิดเห็นหลายล้านวิว

ต่อมาทีมข่าวได้ไปพบเจ้าของติ๊กต๊อกคนดังกล่าว ชื่อนายทินกร โนรีวรรณ อายุ 35 ปี พักอาศัยอยู่ใน อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี กล่าวว่าตนเองเชื่อเรื่องกระสือ 70 เปอร์เซ็นต์ ไม่เชื่อ 30เปอร์เซ็นต์ ซึ่งคืนนี้ตนเองกับทีมงานกระไปออกล่าจับกระสือ เพราะมีเจ้าของรีสอร์ท ชื่อปัง ปัง ใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรีพร้อมจ่ายเงิน 1 ล้านบาทถ้าใครจับกระสือได้ ตนเองจะพาไปรับเงิน ใครจับได้ให้ตัวละ 1 ล้านบาท

ตนเองถึงต้องไปจับกระสือเพราะอยากได้เงิน 1 ล้านบาท ถึงมีข่าวมาว่ามีคนเจอหน้ากากที่คาดว่ามีคนใส่มาเพื่อจะมาลักไก่ แต่ตนยังคงยืนยันว่าคืนนี้ 5 ทุ่มตนก็จะไปออกตามล่ากระสืออย่างแน่นอน ซึ่งคืนเมื่อวานตนก็ไปตามล่ากระสือมาแล้ว 1 รอบ แต่ก็ไม่เจอกระสือซึ่งชาวบ้านยืนยันว่ามีจริง ตนก็อยากจะเจอกระสือตนเองไม่มีวิชาอาคมใดๆเลย มีเพียงมีดดาบลงยันต์อักขระของหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์ ซึ่งจะนำไปด้วย ตนเองจะไปกันแบบเงียบๆไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร จากการสอบถามชาวบ้านแถวนั้นส่วนใหญ่ชาวบ้านจะเชื่อว่ามีกระสือจริงบางคนก็ไม่เชื่อ ซึ่งยืนยันว่าคืนนี้ตนจะไปตามล่ากระสืออย่างแน่นอน

** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน