ขำๆ จับสาวผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สามร้อยยอดนั่งในเครื่องเล่นสาวน้อยตกน้ำ ในกิจกรรมช่วงเก็บตัว (คลิป) **พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

เมื่อค่ำวันที่ 12 มกราคม 2567 ที่ ปราณบุรีคาบาน่า รีสอร์ต ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีการเก็บตัวของผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สามร้อยยอด โดยในค่ำคืนนี้ ทาง ดร.สิริกร หน่อทิม เจ้าของรีสอร์ตและธุรกิจร้านอาหาร ได้จัดให้มีการประกวดรอบชุดว่ายน้ำ มิสแกรนด์สามร้อยยอด 2024 ขึ้น โดยสาวสวยผู้เข้าประกวด ต่างแต่งกายอวดประชันโฉมกันในชุดว่ายน้ำแบบทูพีช

หลังการการเดินประกวดในรอบชุดว่ายน้ำผ่านไป ก็เป็นการเปิดสระน้ำ ปล่อยสาวผู้ประกวดมิสแกรนด์สามร้อยยอด ได้ลงสระน้ำเล่นกิจกรรมสาวน้อยตกน้ำ โดยผลัดกันนั่งบนไม้กระดานในถังน้ำ แล้วให้ผู้ที่มาร่วมในงานได้ปาลูกบอลใส่แป้นเหล็ก เพื่อให้สาวน้อยที่นั่งอยู่บนถังตกลงไปในน้ำ

ซึ่งกิจกรรมเป็นไปด้วยความสนุกสนาน บางคนปาลูกบอลจนหมดก็ยังปาไม่ถูก บางคนปาไม่ถูกสาวน้อยที่นั่งอยู่เห็นใจ ยอมตกลงไปเองก็มี งานนี้ถือว่าเป็นสีสันและเป็นไฮไลท์ของงานเลยทีเดียว สร้างความสนุกสนานให้กับทุกคนที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี

สำหรับการประกวดมิสแกรนด์สามร้อยยอด รอบตัดสินจะมีในวันที่ 14 มกราคม 67 ที่ร้านอาหารอิ่มอก อิ่มใจ ชายหาดใกล้เขากะโหลก อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////