ปราจีนบุรี อบต.บุฝ้าย จัดกิจกรรมการผ่าตัดทำหมันสุนัขและแมว ตามโครงการป้องกันและควบคุมโรคพิษสุนัขบ้า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567( คลิป )

แชร์ข่าวนี้

 

ปราจีนบุรี อบต.บุฝ้าย จัดกิจกรรมการผ่าตัดทำหมันสุนัขและแมว ตามโครงการป้องกันและควบคุมโรคพิษสุนัขบ้า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

วันที่ 25 มิถุนายน 2567 ที่วัดบ้านหว้าน หมู่ที่ 6 ตำบลบุฝ้าย อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี องค์การบริหารส่วนตำบลบุฝ้าย นายสมชาย ศรีกล่ำ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบุฝ้าย ร่วมกับนายสัตวแพทย์ สัณห์ ภัทรพิพัฒน์โชค นายสัตวแพทย์จากสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดปราจีนบุรี

นำทีมงานลงพื้นที่หมู่ที่ 6 ตำบลบุฝ้าย อำเภอประจันตคาม เพื่อทำหมันและฉีดวัคซีนให้กับสุนัขและแมวของชาวบ้านในเขต อบต.บุฝ้าย และจากพื้นที่ต่างๆ ในเขตอำเภอประจันตคาม ตามโครงการป้องกันและควบคุมโรคพิษสุนัขบ้า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ซึ่งมีชาวบ้านให้ความสนใจนำสุนัขและแมวมาร่วมทำหมันเป็นจำนวนมาก

โดยมีนายวุฒิพงศ์ แสงดำ ปศุสัตว์อำเภอประจันตคาม, นางสาวทองล้วน งามเงิน รองปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลบุฝ้าย, นายอนุวัฒน์ ธัญญเจริญ นักวิชาการสาธารณสุข องค์การบริหารส่วนตำบลบุฝ้าย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนตำบลบุฝ้าย ร่วมกันอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่นำสุนัขและแมวมารับบริการในครั้งนี้

** กองบรรณาธิการข่าว รายงาน