สระแก้ว – เปิดปั๊ม ปตท.ใหญ่ ใจกลางเมืองสระแก้ว อย่างเป็นทางการ

แชร์ข่าวนี้

 

สระแก้ว – เปิดปั๊มปตท.ใหญ่ ใจกลางเมืองสระแก้ว อย่างเป็นทางการ

วันที่ 8 มิถุนายน 2567 นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วได้มาเป็นประธานเปิดปั๊มน้ำมัน ปตท.ของเฮียพล-ซ้อน้อง นายสุรพล ตังคะประเสริฐ เจ้าของปั๊มน้ำมัน ปตท.บริษัทเฮียพลสั่งลุย ซ้อน้องจัดเต็ม มั่งมีศรีสุข จำกัดได้กล่าวกับประธานในพิธีและประชาชนที่มาร่วมในการเปิดปั๊มอย่างเป็นทางการว่า

ทางปั๊มต้องการมอบความสุขให้กับลูกค้าจะได้มั่งมีศรีสข รุ่งเรือง ไปด้วยกัน และในวันนี้สำหรับลูกค้าทุกท่านที่มาเติมน้ำมันเต็มถังไม่ว่าจะเป็นเงินเท่าไหร่ก็จะได้รับข้าวสารหอมมะลิเฮียพลไป 1 ถุงทั้งรถจักรยานยนต์ก็จะได้รับเช่นกันไม่ว่าจะเติมเท่าไหร่ขอเต็มถัง โดยเริ่มวันนี้จนถึง 6โมงเช้าวันที่ 9 มิถุนายนนี้และภายในปั้มแห่งนี้ยังมีห้องรับรองสำหรับพระสงฆ์และห้องน้ำพระสงฆ์ แยกออกมาอีกสำหรับพระสงฆ์ซึ่งอาจจะมีแห่งเดียวในประเทศไทยก็เป็นได้

นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ประธานในพิธีเปิดได้กล่าวว่าสิ่งที่เราเห็นก็มีความสุขที่ทางปั๊มน้ำมันได้มอบความสุขให้ลูกค้าและขอให้เราทุกคนที่มาเติมน้ำมันแล้วให้มีความสุข อารมณ์ดี เติมน้ำมันเสร็จก็ไปใช้บริการของร้านค้าในปั้มที่มีเยอะมากที่ทางปั๊มมอบให้กับบรรยากาศใหม่ๆให้ใช้บริการกัน

สำหรับร้านภายในปั๊มก็จะมีร้านกาแฟอเมซอนซึ่งได้ออกแบบเป็น 2 ชั้น เคเอฟซี ร้านขนม ร้านปลาช่อน10 บาท เซเว่นอีเลฟเว่น และร้านอื่นๆอีกมากมาย

สำหรับงานวันนี้ได้มีผู้มาร่วมอวยพรในงานเปิดปั๊มเป็นจำนวนมากอาทินายฐานิสร์ เทียนทอง นายกอบจ.สระแก้ว นายภูมิวัชร์ อุดมทรัพย์ รองผู้ว่าราชจังหวัดสระแก้ว,พลเอก ศรีศักดิ์พูนประสิทธิ์,นายไพโรจน์ เที่ยงธรรม นายก อบต.บ้านแก้ง พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เป็นต้น

** ภาพข่าว / เด่นชัย / นายสุพจน์บดินทร์ กุ่มประสิทธิ์ รายงาน