ลพบุรี-เปิดความสนุกสนานระดับโลก ที่แรกในลพบุรี สวนสนุก Kid’s Box Jumbo ใหม่ล่าสุดตรงจากญี่ปุ่น**กฤษณ์ สนใจ รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

คุณ มานาบุ โชสะ ประธานบริษัทอิออนแฟนตาซี (ไทยแลนด์) จํากัด  เป็นประธานเปิดสวนสนุก Kid’s Box Jumbo สาขาบิ๊กซีลพบุรี 1 บิ๊กซีลพบุรี 1 ชั้น 2  สวนสนุกคิดส์บ็อกซ์จัมโบ้ บิ๊กซีลพบุรี 1 ชั้น   บริษัทอิออนแฟนตาซี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าสวนสนุกในร่มส่งตรงจากญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ “คิดส์ซูน่า” ซึ่งปัจจุบันมี 24 สาขาในประเทศไทย จัดเปิดสวนสนุกคิดส์บ็อกซ์จิมโบ้ (Kid’s Box Jumbo)

การจัดพิธีเปิดสวนสนุกคิดส์บ็อกซ์จัมโบ้ในครั้งนี้ เพื่อร่วมประชาสัมพันธ์ ให้ทราบถึงการเปิดคิดส์บ็อกซ์จัมโบ้ สาขาบิ๊กซีลพบุรี 1 รวมถึงสมาคม โรงเรียนต่างๆ และกลุ่มครอบครัวในตัวจังหวัดลพบุรี ได้รับทราบถึงประโยชน์และรายละเอียดต่าง ๆ ของการมาใช้บริการที่คิดส์บ็อกซ์จัมโบ้ อาทิ การพัฒนาการของเด็กผ่านการเล่นเครื่องเล่นต่าง ๆ และความสัมพันธ์ภายในครอบครัวผ่านการเล่นสนุก

สําหรับในปีนี้ บริษัทอิออน แฟนตาซี (ไทยแลนด์) มีโครงการจะเปิดอีกหลายสาขาในประเทศไทย เพื่อเป็นการประกาศความสําเร็จ ก้าวไปอีกขั้นของสวนสนุกคิดส์ซูน่าของเรา และคิดส์ซูน่าจะไม่หยุดพัฒนา เพื่อสร้างมาตรฐาน ความสะอาด และความปลอดภัยให้กลุ่มลูกค้าของเราได้รับประโยชน์สูงสุด อีกทั้งเด็กๆ ที่จะได้รับอรรถรสที่หลากหลายจากกิจกรรมต่างๆ พร้อม เครื่องเล่นหลากหลายแนวที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี

Kid’s Box Jumbo คือสนามเด็กเล่นในร่มแห่งการผจญภัย ที่เต็มไปด้วยความสนุกและความตื่นเต้นที่ไม่มีขีดจำกัด! ที่นี่เด็กๆ จะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นที่ไม่เหมือนใคร ผ่านเครื่องเล่นใหม่ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อให้เด็กๆ ได้ปลดปล่อยพลังและจินตนาการอย่างเต็มที

Kid’s Box Jumbo ไม่ใช่แค่สนามเด็กเล่นทั่วไป แต่เป็นสนามเด็กเล่นในร่มที่ถูกออกแบบและพัฒนาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่ยอมรับในเรื่องของความปลอดภัยและความสนุกสนานระดับโลก รูปแบบใหม่ล่าสุดของเรานี่ ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองทุก ความต้องการของเด็กๆ ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการปีนป่าย สไลเดอร์ หรือกิจกรรมผจญภัยต่างๆ ที่จะทำให้เด็กๆ ได้สำรวจและ ค้นพบความสนุกในรูปแบบใหม่ๆ

มาเปิดประสบการณ์ใหม่กับเรา ที่ Kid’s Box Jumbo สนามเด็กเล่นในร่มแห่งที่ 25 ของเรา ที่จะทำให้เด็กๆ ได้ใช้พลังงานและจินตนาการอันไร้ขีดจํากัด ปลดปล่อยความสนุกสนานและสร้างเสริมความคิดสร้างสรรค์ไปพร้อมๆ กันนอกจากนี้ทางบริษัทอิออนแฟนตาซี (ไทยแลนด์) จำกัด ยังได้มอบเงินบริจาคให้กับบ้านเด็กกำพร้า วัดถ้ำตะโก จำนวนเงิน 5,000 บาท และเปิดสวนสนุกให้บ้านเด็กกำพร้าได้เล่นฟรีอีกด้วย

/////////////////////////////////////////////

กฤษณ์ สนใจ รายงาน