ป้าวัย 67 ปี ขี่จักรยานยนต์รีบไปขึ้นรถโดยสาร พลาดเสียหลักล้มหัวฟาดพื้นดับคาที่

แชร์ข่าวนี้

ภาพ-ข่าว พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 9 เมษายน 2565 ศูนย์วิทยุ กู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ล้ม บนถนนสายบ้านปลายน้ำ ม.4 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงส่งเจ้าหน้าที่พร้อมรถพยาบาลออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-เทา ทะเบียน กษว 183 ลพบุรี ล้มตะแคงทางด้านซ้ายอยู่กลางถนน ข้างรถพบร่างหญิงสูงวัยคนหนึ่งนอนกับพื้น ที่ศีรษะเป็นแผลแตกเลือดไหลนองพื้น ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเสียชีวิตแล้ว ในที่เกิดเหตุพบกำไลข้อมือจำนวน 2 วง กระเด็นออกมาจากจุดที่รถล้มอยู่ประมาณ 3 เมตร ที่ข้างร่างผู้เสียชีวิต ยังพบพระเครื่องตกอยู่จำนวนหนึ่ง กู้ภัยจึงได้ประสานไปยัง ร.ต.ท.วศิน บูรณศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยท่านหนึ่งที่ไปถึงที่เกิดเหตุก่อนเล่าว่า เมื่อมาถึงก็เข้าไปตรวจสอบพบว่านางเกตุมณี เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งกลับไปที่ศูนย์กู้ภัยให้แจ้งตำรวจมาร่วมตรวจสอบ ซึ่งในระหว่างนั้น ได้ยินเสียงโทรศัพท์ของผู้ตายที่ตกอยู่ดังขึ้นตนเองจึงรับสายคิดว่าเป็นญาติจะได้แจ้งให้ทราบ แต่คนที่โทรมากลับเป็น สายจากท่ารถตู้ ที่โทรตามให้ผู้ตายไปขึ้นรถตู้ที่ได้จองตั๋วเอาไว้

โดยจากการตรวจสอบในกระเป๋าของผู้เสียชีวิต พบธนบัตรจำนวนกว่า 12,000 บาท และบัตรประชาชนของผู้เสียชีวิต ชื่อนางเกตุมณี ศรีเหรา อายุ 67 ปี ชาวบ้าน ม.4 ต.หาดขาม อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังมึนอยู่ เนื่องจากในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของรถคันอื่น ที่อาจเฉี่ยวชนแต่อย่างใด อีกทั้งช่วงที่เกิดเหตุก็เป็นทางตรงและไม่มีหลุมแต่อย่างใด จึงคาดว่า ผู้ตายอาจรีบขับรถมาขึ้นรถตู้ ที่ในตัวอำเภอ ด้วยความรีบร้อนอาจทำให้รถเสียหลักล้มเอง หรืออาจมีสุนัขตัดหน้าจนล้มลงเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจจะทำการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

///////////////////////////////////////

พื้นที่โฆษณา