เพชรบุรี-พ่อเมืองมอบประกาศเกียรติคุณพลเมืองดีปั้มลุงเท่งชะอำ หลังเก็บสร้อยทองคืนเจ้าของ ชื่นชมเป็นภาพลักษณ์ที่ดีของเมืองท่องเที่ยว **บรรณรต รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

จากกรณีนางจำลอง อินทร์อุไร พนักงานทำความสะอาดห้องน้ำปั้มลุงเท่งชะอำ  ขาเข้า กทม. อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้เก็บสร้อยคอทองคำ หนัก 2 สลึง มูลค่า15,650บาท  ของนักท่องเที่ยวที่ทำตกไว้ บริเวณหน้าห้องน้ำภายในปั้ม ก่อนำมามอบให้ นายเฉลิมเกียรติ เจ้าของปั้ม  และติดตามตามหาเจ้าของ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา   ต่อมาวันที่ 5มิ.ย.65 นางปรัษฐา อรุณคีรีวงศ์ ชาว จ.ประจวบคีรีขันธ์  ได้นำหลักฐานมาแสดงกับนายเฉลิมเกียรติ เจ้าของปั้ม ว่าเป็นเจ้าของ ทองคำหนัก2สลึงที่ทำตกไว้ ก่อนนายเฉลิมเกียรติ เจ้าของปั้ม ได้ส่งคืนให้นางปรัษฐา เป็นที่เรียบร้อย      

ล่าสุดวันที่ 29 มิถุนายน2565  ณ ห้องประชุมพริบพรี ศาลากลางจังหวัดเพชรบุรี  นายณัฐวุฒิ เพชรพรหมศร  ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชร  เป็นประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณ พลเมืองดีและผู้นำองค์กรที่มีคุณธรรมและจริยธรรมดีเด่น    ให้แก่ นายเฉลิมเกียรติ เป็นศิริ เจ้าของกิจการสถานนีบริการปั้มน้ำมัน ปตท.ลุงเท่ง ขาเข้า กทม.  และ นางจำลอง อินทร์อุไร พนักงานทำความสะอาดห้องประจำปั้ม   

เพื่อแสดงว่าเจ้าของสถานีบริการปั๊มน้ำมัน ปตท.ลุงเท่ง ขาเข้า กทม.  ได้เป็นผู้นำองค์กรที่มีคุณธรรม และจริยธรรมสนับสนุนส่งเสริมให้บุคลากรประพฤติปฏิบัติดี มีคุณธรรมต่อสังคม    พร้อมกันนี้ได้ชื่นชมเจ้าของสถานีบริการที่เอาใจใส่ดูแลพนักงานและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี  เป็นภาพลักษณ์ที่ดีของเมืองท่องเที่ยวของจังหวัดเพชรบุรี และเป็นขวัญกำลังใจเป็นเกียรติประวัติ ความภาคภูมิใจในชีวิตครอบครัว และวงศ์ตระกูลต่อไป    

/////////////////////////////////////