ลพบุรี-ทหารรักษาพระองค์จัดโครงการเสริมสร้างอุดมการณ์ ความรักชาติ **กฤษณ์ สนใจ รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ จัดโครงการเสริมสร้างอุดมการณ์ ความรักชาติ โดยได้รับเกียรติจาก พลตรีวรวุฒิ  แสงทอง รองผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 1 กอ.รมน. เป็นวิยากร บรรยายให้ความรู้แก่กำลังพล และนักเรียนนักศึกษา กว่า 600 คน เข้าร่วมกิจกรรม

ที่ ห้องประชุมโกษาปาน กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ อ.เมือง จ.ลพบุรี กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ ได้จัดโครงการ “เสริมสร้างอุดมการณ์ ความรักชาติ” โดยได้รับเกียรติจาก พลตรีวรวุฒิ  แสงทอง รองผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 1 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร เป็นวิยากร บรรยายพิเศษ เพื่อให้ความรู้แก่กำลังพลของหน่วย โดยมีเยาวชน นักเรียน นักศึกษา ในระดับมัธยมศึกษา จาก 4 สถานบันการศึกษา ประกอบด้วย โรงเรียนพิบูลวิทยาลัย โรงเรียนพระนารายณ์ โรงเรียนวินิตศึกษา ในพระราชูปถัมภ์ฯ และ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ลพบุรี  กว่า 600 คน เข้าร่วมกิจกรรม

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเสริมสร้างความตระหนัก ถึง อุดมการณ์รักชาติ ศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์  การให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้สื่อ รู้เท่าทันสื่อและสามารถใช้สื่อได้อย่างสร้างสรรค์และปลอดภัยในโลกปัจจุบัน รวมถึงหลักการดำรงอยู่ได้ของชาติไทย ประวัติศาสตร์ชาติไทย และบุญคุณของพระมหากษัตริย์ไทย ให้แก่กำลังพลของหน่วย และเยาวชนนักเรียนนักศึกษา ซึ่งมีทั้งความรู้สาระ และความสนุกสนาน ให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม

/////////////////////////////////////////////////////

กฤษณ์ สนใจ รายงาน