สระบุรี แห่ดูติ๊กต๊อก กว่า 4 ล้านวิวใครๆ ก็ว่าเหมือน จอห์น วิค** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

สระบุรี แห่ดูติ๊กต๊อก กว่า 4 ล้านวิวใครๆ ก็ว่าเหมือน จอห์น วิค

วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 แห่ดูคลิปและติ๊กต๊อก จอห์น วิค เลิกฆ่าคน มาขายกาแฟ-ปลาหมึกย่าง โลกออนไลน์ข้องใจ ใช่จริงๆใช่ไหม ยอดวิวพุ่งเป็นล้าน กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า tuktiklife โพสต์คลิปชายคนหนึ่งที่มีรูปร่าง และลักษณะคล้าย คีอานู รีฟส์ ในบท จอห์น วิค ทำกิจกรรมต่างๆ ทั้ง  ล้างจาน ขายปลาหมึกย่าง ขายกาแฟ…

ทั้งนี้ในโลกออนไลน์ต่างสงสัยว่า ชายคนดังกล่าว ใช่ จอห์น วิค ตัวจริงหรือไม่ ขณะที่ผู้โพสต์ไม่ได้ระบุข้อมูลแต่อย่างใด โดยเขียนแคปชั่นในแต่ละกิจกรรมที่ชายคนดังกล่าวทำซึ่งคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกมานั้น มีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก โดยในคลิปทำกาแฟมีคนดูมากถึง 3.8 ล้านครั้งเลยทีเดียว

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ เพื่อเสาะหา ผู้ใช้ติ๊กต๊อก ดังกล่าว ทราบชื่อ นางสาวกัญชลี พรหมมา ( ตุ๊ก ) อายุ 49 ปี  อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 42 ม.13  ต. กลางดง อ. ปากช่อง  จ.นครราชสีมา เมื่อไปถึง พบ ชายสูงโปร่ง ผิวขาว ลักษณะคล้าย คีอานู รีฟส์ ในบท จอห์น วิค สวมใส่เสื้อผ้า ลายช้าง ยืนอยู่ในบ้านพร้อมพี่ตุ๊ก ซึ่งเป็นภรรยา และญาติพี่น้อง พ่อตา แม่ยายพร้อมญาติๆเต็มบ้าน จากการสอบถาม นางสาวกัญชลี หรือพี่ตุ๊ก  เล่าให้ฟังว่า ตนเอง ทำการแต่งงานกับนายแอนเดรียส คาเลียส  (ชื่อเล่นเป็นภาษาไทยชื่อ วุ้นเส้น )

ซึ่งภรรยาเป็นคนตั้งให้ เป็นชาวเยอรมัน  มานานร่วม 4 ปีแล้ว( ไม่มีลูก ) โดยตนเองเข้าไปในแอ๊ป หาคู่ ปรากฏว่าพบกับ นายแอนเดรียส  จึงได้พูดคุยถูกคอ จึงได้แต่งงานกัน จากนั้นก็ใช้ชีวิตไปๆมา ๆ ระหว่างประเทศเยอรมันกับประเทศไทย  แต่ก่อน แฟนตนเอง ก็ไว้ผมสีบรอน จนวันหนึ่งที่ประเทศเยอรมันเค้ามีงานคานิวัล ประกวดการแต่งตัวหน้าเหมือน  ตนเองก็เลยจับแต่งตัว ย้อมผม จากสีบรอน เป็นสีดำ จนตัวเราตกใจ สามีเราหน้าเหมือนดารา จอห์นวิคมาก จากนั้นก็ใช้ชีวิตปกติ ผ่านไป จนเดินออกไปไหนมีคนเข้ามาถ่ายรูปด้วยตนเองก็ตกใจ คนที่มาถ่ายรูปด้วยเค้าบอกว่า เหมือน จอห์นวิคมาก จนมีช่องโทรทัศน์ช่องหนึ่งมาตามทำข่าว

จากนั้นก็เป็นที่รู้จัก ว่า หน้าเหมือน  จนมีทีมงานอีเว้น มาติดต่องานอยู่เรื่อยๆ ในส่วนของตนเองนั้นสอบถามสามีบอกว่าชอบไหมที่ มีคนมาทักเหมือนดารา  สามีตอบว่า ชอบ  จนปัจจุบัน มาเที่ยวเมืองไทย ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมามาท่องเที่ยว เมืองไทยเดี่ยวอีก 2- 3 วันก็เดินทางกลับเยอรมันแล้ว เดี่ยวนี้ออกไปข้างนอก ก็มีคนมาถ่ายรูป และให้การต้อนรับนึกว่าดารา  ส่วนภาพที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ และล้างจาน ขายปลาหมึก ก็บอกเค้าลองทำแล้วเราก็ถ่ายรูป ลงในติ๊กต๊อก จนมีคนเข้ามาดูกว่า 4 ล้านวิว ส่วนนายวุ้นเส้นซึ่งเป็นสามีตนเองนั้น มีความรักครอบครัว และเฟรมมาลี่มาก

จากนั้น นายวุ้นหรือนายแอนเดรียส คาเลียส กล่าวว่า ตนเองชอบที่มีคนมาทักว่าหน้าเหมือน ดาราไปไหนมีแต่คนทัก ทั้งเยอรมัน และประเทศไทย  ขอถ่ายรูป ไม่รู้สึกเหนื่อย  ขอบคุณคนไทยที่ต้อนรับ คนไทยน่ารัก โดยเฉพาะภรรยาตนเอง

** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน