ปลัด อ.มัญจาคีรี นำกำลัง อส.อ.มัญจาคีรี ที่ 17 จับกุม ผตห.ค้ายาเสพติด ยึดยาบ้า พร้อมอาวุธปืน ตามยุทธการพิทักษ์ขอนแก่น

แชร์ข่าวนี้

 

ปลัด อ.มัญจาคีรี นำกำลัง อส.อ.มัญจาคีรี ที่ 17 จับกุม ผตห.ค้ายาเสพติด ยึดยาบ้า พร้อมอาวุธปืน ตามยุทธการพิทักษ์ขอนแก่น

เมื่อวันที่ 29 พ.ค.67 เวลา 17.00 น. ภายใต้อำนวยการโดย นายวิศิษฏ์ นรสิงห์ นายอำเภอมัญจาคีรี มอบหมายให้ นายนนทวิทย์ ลอยวิรัตน์ ปลัดอำเภอมัญจาคีรี พร้อมด้วย สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอมัญจาคีรีที่ 17 ปฏิบัติการตรวจตราเพื่อป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม และยาเสพติด ตามยุทธการพิทักษ์ขอนแก่น

โดยทำการปิดล้อมตรวจค้นพร้อมจับกุมผู้ต้องหาชายไทย อายุ 36 ปี จับได้ ณ บ้านเลขที่ 103 ม.8 ต.สวนหม่อน อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น ผลการตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 27 เม็ด ขอตรวจปัสสาวะผู้ต้องหา เบื้องต้นจึงขอตรวจปัสสาวะโดยความยินยอมของเจ้าตัว ซึ่งผลตรวจปัสสาวะเบื้องต้นมีผลเป็นบวก จึงได้ส่งตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาลมัญจาคีรี เพื่อยืนยันผล

 

 

โดยกล่าวหาว่าจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอเฟตามีน)โดนการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย อันเป็นการกระทำเพื่อหาค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย,มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนท้องที่,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย  จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.มัญจาคีรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

** สมบัติ ผลกิจ รายงาน