ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เดินทางพบปะเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกและครอบครัวทหารผ่านศึก ในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์** ณัฐธภพ พันสาย  /  รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เดินทางพบปะเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกและครอบครัวทหารผ่านศึก ในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

วันนี้ 12  กรกฎาคม 2567  พลเอก เดชนิธิศ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก พร้อมด้วย คุณอานุสรา โรจนประดิษฐ นายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะผู้บริหารระดับสูงขององค์การฯ ได้เดินทางพบปะเยี่ยมเยียน พร้อมมอบสิ่งของเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่เครือข่ายทหารผ่านศึกจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ณ วัดคลองวาฬ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

หลังจากนั้นในช่วงบ่าย พลเอก เดชนิธิศ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก พร้อมด้วย คุณอานุสรา โรจนประดิษฐ นายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะผู้บริหารระดับสูงขององค์การฯ ได้เดินทางเยี่ยมเยียนพร้อมมอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจให้แก่ พลทหาร อรชุน พุ่มโศรก ทหารผ่านศึกนอกประจำการ บัตรชั้นที่ 4 อายุ 51 ปี ณ บ้านพักในพื้นที่ อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมี นายราม สิงหโศภิษฐ์ นายอำเภอทับสะแก นายสุทิน ตั้งเขาทอง รองนายกเทศมนตรีตำบลทับสะแก ผู้นำท้องถิ่น เครือข่ายทหารผ่านศึกอำเภอทับสะแกให้การต้อนรับ สำหรับ พลทหาร อรชุน พุ่มโศรก ได้ปลดประจำการมาตั้งแต่ปี 2538 และได้ประสบอุบัติเหตุทางน้ำมาตั้งแต่ พ.ศ.2541 และเป็นผู้ป่วยติดเตียงมาจนถึงปัจจุบัน โดยมี นางอารมณ์ พุ่มโศรก ( ผุ้เป็นมารดา ) คอยดูมามาโดยตลอด

สำหรับการเดินทางไปตรวจเยี่ยมหน่วยของผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกพร้อมด้วย นายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะ ฯ ในครั้งนี้นอกจากจะได้รับทราบผลการดำเนินงานของหน่วยงานในส่วนภูมิภาคขององค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกแล้ว ยังเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงาน รวมทั้งได้พบปะเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกและครอบครัวอย่างใกล้ชิด เพื่อรับทราบปัญหา ข้อขัดข้อง ความเดือดร้อน อีกทั้งความต้องการที่จะให้องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ให้การสงเคราะห์ ช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ทหารผ่านศึกและครอบครัวต่อไป

** ณัฐธภพ พันสาย  /  รายงาน