นรกส่งมาเกิดเสพยาทำร้ายข่มขืนเด็กหญิง 1 ขวบ 9 เดือนเจ็บสาหัส

แชร์ข่าวนี้

 

นรกส่งมาเกิดเสพยาทำร้ายข่มขืนเด็กหญิง 1 ขวบ 9 เดือนเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา11.00น.ร.ต.อ.สำรวย อุ่นใจ ร้อยเวร สภ.องครักษ์ จ.นครนายก ได้รับแจ้งจากนางสาวกัญญา ฉัตรเงิน อายุ 21 ปีซึ่งเป็นป้าของ ด.ญ.ยาหยี(นามสมมุติ)อายุ 1 ขวบ 9 เดือนว่าถูกนายพิชิต  ผดุงกิจ อายุ 36 ปีอยู่บ้านเลขที่ 51/1ม. 9 ต.ศรีษะกระบือ อ.องครักษ์ จ.นครนายก ทำร้ายร่างกายและข่มขืนกระทำชำเราจนอวัยวะเพศฉีกขาดตอนนี้ได้นำตัวส่งไปทำการรักษาอยู่ที่ห้องICUโรงพยาบาลนครนายก ตั้งแต่ตอนหัวค่ำของคืนวันที่ 6 ก.ค.67 ตอนนี้อาการสาหัสมาก.

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังไปจับตัวนายพิชิต  ผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักและกำลังจะนำตัวมาทำการสอบสวนและก็ได้ถูกชาวบ้านที่ทราบข่าวรุมประชาทัณฑ์จนสะบักสบอม ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้นนายพิชิต ผู้ต้องหาให้การวกวนและยอมรับว่าทำร้ายร่างกายและข่มขืนจริงเพราะเนื่องจากว่าตนได้เสพยาบ้าจนเกิดอารมณ์ ส่วนสาเหตุที่ต้องทำร้ายร่างกายของเด็กก็เนื่องจากว่าเด็กร้องไห้เสียงดังเลยเกิดอาการโมโหจนต้องทำร้ายเด็ก และนายพิชิต  ผู้ต้องหายังยอมรับสารภาพอีกว่าตนเองเสพยาบ้าจนติดงอมแงมมากว่า20 ปีและผลการตรวจฉี่ก็ปรากฏว่าสีม่วง  จากนั้นเจ้าที่ตำรวจหลังจากทำการสอบสวนเสร็จก็ได้ส่งตัวนายพิชิต ผู้ต้องหาเข้าห้องขังเพื่อเตรียมส่งฟ้องศาลต่อไป

จากการสอบถามนางสาวกัญญา ฉัตรเงิน ป้าของเด็กหญิงยาหยีเล่าให้ฟังว่าทางญาติของนายพิชิต ได้โทรศัพท์มาบอกตนว่าหลานของตนตกบันไดไม่ได้สติตั้งแต่คืนวัน 5 ก.ค.67 จึงได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายกโดยเข้ารักษาที่ห้องไอซียู จนกระทั่งช่วงเช้าวันนี้ทางโรงพยาบาลนครนายก แจ้งมาว่าหลานสาวของตนอาการไม่ดีทรุดหนัก และทางโรงพยาบาลได้บอกว่าหลานสาวของตนไม่ได้ตกบันได้มาตามที่แจ้งเพราะตรวจดูอาการแล้วหลานสาวของตนนั้นถูกทำร้ายร่างกาย และถูกข่มขืนจนอวัยวะเพศฉีกขาดด้วยตนจึงได้รับมาแจ้งความเพื่อจับกุมตัวนายพิชิต เพื่อมาลงโทษ

ส่วนทางด้านนายชวินบุตร ฉัตรเงิน อายุ 18 ปี พ่อของเด็กได้เล่าว่าตนเองไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด จึงได้ฝากพี่สาวให้หาคนเลี้ยงลูกให้โดยนางสาวกัญญา พี่สาวของตนให้ช่วยหาคนเลี้ยงเด็กหญิงยาหยีลูกสาวให้ตนด้วยเพราะว่าจะต้องทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด และเมื่อผมเห็นสภาพของลูกสาวผมแล้วใจจะขาดตามร่างกายมีร่องรอยของการถูกทำร้ายอย่างเห็นได้ชัดทั้งใบหน้าเขียวช้ำดวงตาบวมปูด และที่อวัยวะเพศมีรอยช้ำคล้ายถูกย่ำยีอย่างเห็นได้ชัด  ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมนายพิชิต ถึงทำกับลูกสาวของตนได้ถึงขนาดนี้และตนจะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

** วิเชียร์ พุ่มบุญฑริก รายงาน