นครนายก วัดธรรมปัญญาบวงสรวงหลวงพ่อเสาร์ 5 ฮือฮา 509 เป็นเลขมงคล

แชร์ข่าวนี้

 

นครนายก วัดธรรมปัญญาบวงสรวงหลวงพ่อเสาร์ 5 ฮือฮา 509 เป็นเลขมงคล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพระครูสุธรรมปัญญาวุธ(หลวงพ่อน้ำเต้าทอง)เจ้าอาวาสวัดธรรมปัญญา(วัดหลวงพ่อเสาร์5)ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก เป็นประธานสงฆ์ในพิธีบวงสรวงหลวงพ่อเสาร์5ซึ่งเป็นพระพุทธรูปที่ศักดิ์สิทธิ์อีกองค์หนึ่งของ จ.นครนายก ที่ประดิษฐานอยู่ในโบสถ์ของวัดฯโดยใช้พราห์มที่มีชื่อเสียงมาเป็นเจ้าพิธี และในเดือนนี้ถือได้ว่าเป็นวันเสาร์5วันเสาร์แรกของเดือนตุลาคม พ.ศ.2567ซึ่งถือได้ว่าเป็นวันที่ดีขึ้น3ค่ำเดือน11

และพร้อมกันนี้ทางวัดจึงได้จัดให้มีการเจริญพระพุทธมนต์สะเดาะเคราะห์เสริมดวงเสริมมงคลชีวิตให้กับคณะศิษยานุศิษย์ที่มาร่วมงานไปด้วยเลยเพื่อจะได้เอาตัวเองแทนวัตถุมงคลจะได้ประสบแต่ความโชคดีโดย ทุกคนที่มาร่วมในพิธีในวันนี้ต่างก็เอาเลขวันที่วันนี้กับเลขเวลาบวงสรวงเป็นเลขมงคลคือวันเสาร์ที่5กับเวลา09.00 น.มารวมกันคือเลข509และส่วนในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2567

เดือนหน้านี้จะมีวันเสาร์ถึง5วันเสาร์ด้วยกันคือวันที่2,9,16,23 และ30ทางวัดจะจัดพิธีอย่างยิ่งใหญ่เพื่อที่จะให้ลูกศิษย์ทุกคนก็จะได้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและคิดจะทำสิ่งหนึ่งประการใดก็จะประสบความสำเร็จและทำให้ครอบครัวและตัวเราเองก็จะได้มีความเป็นอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขจากร้ายให้กลับกลายเป็นดตลอดไป

** วิเชียร พุ่มบุญฑริก รายงาน