สระบุรี-สองแม่ลูกผวา เหี้ยจูเนียร์เข้าบ้าน นำเลขบ้าน รถซื้อหวยหวังได้โชค **ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

วันที่ 28 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ได้รับแจ้งจากนาง ธนัชชา (จ๋า) ทาระคำ ว่ามีตัวเหี้ย (ตัวเงิน ตัวทอง) ซึ่งมีขนาดใหญ่ไม่มากนัก บุกเข้ามาในบ้าน เลขที่ 6/75 ซ. 23 ถ.พหลโยธิน ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ขอให้ส่งเจ้าหน้าที่ที่มีความสามารถจับสัตว์เลื้อยคลานเข้ามาให้ความช่วยเหลือด้วย ซึ่งขณะนี้อาศัยอยู่ภายในบ้านกับลูกน้อยเพียง 2 คน รู้สึกหวาดผวามาก

เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้ามาถึงบ้านที่ตัวเหี้ยเข้ามา ได้รับคำบอกเล่าจาก นางจ๋า ว่าตอนนี้ไม่รู้ว่าตัวเหี้ย คลานหายไปไหนแล้ว มีเพียงอุจจาระ(ขี้) ของตัวเหี้ย ที่ขี้ทิ้งไว้อยู่หน้าห้องน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงได้ทำการค้นหาจนทั่ว เนื่องจากว่าภายในบ้านมี เสื้อผ้าเต็มไปหมด พร้อมด้วยอุปกรณ์ ของเล่นของลูกชายวางเต็มพื้นบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พยายามใช้ไฟฉาย สอดส่องไปจนทั่ว พร้อมทั้งขึ้นไปยังชั้น 2 ของบ้านเข้าลื้อค้นหา โดยใช้เวลาอยู่นาน แต่ก็ไม่พบ จากนั้นได้ไปดูที่กระเป๋าสะพายที่ห้อยอยู่ที่ราวแขวนเสื้อผ้า จึงพบตัวเหี้ย เข้าไปอยู่ภายในกระเป๋า และเมื่อเจ้าหน้าที่ละสายตาออกจากตัวเหี้ย ปรากฏว่าตัวเหี้ย ได้คลานหลบหนีไปอีก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงได้ค้นหาอีกครั้งปรากฏว่าพบตัวเหี้ย ซึ่งมีขนาดเล็ก เกาะอยู่ที่เสื้อ ที่แขวนอยู่บนราวแขวนเสื้อผ้า และตกลงมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงได้ใช้มือจับไปที่หางของตัวเหี้ย จนสามารถจับได้สำเร็จ จากการตรวจสอบดูคาดว่าน่าจะเป็นลูกตัวเหี้ย เนื่องจากมีขนาดเล็กมาก ที่คลานหลงเข้ามาทางด้านหลังบ้าน ในขณะที่เปิดประตูไว้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้นำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ทางด้านนาง ธนัชชา (จ๋า) ทาระคำ อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า ตนเองพบว่าตัวเงินตัวทอง เข้ามาภายในบ้านตั้งแต่วันพฤหัส ที่ 23 ที่ผ่านมา พยามยามหาตัวแต่ก็ไม่เจอ เจอเพียงขี้ ของมันอยู่ตรงหน้าห้องน้ำ ซึ่งคาดว่าน่าจะเข้ามาทางด้านหลังบ้านเนื่องจากว่าตนเองได้เปิดประตูหลังบ้านคาไว้ ตนเองตกใจกลัว แต่ก็ไม่กลัวเท่างูสิง ซึ่งตนเองอยู่กับลูกเพียง 2 คน ตนเองอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 6/75 ซ.23 และตัวเงินตัวทองเข้ามาในบ้านวันที่ 23 ซึ่งตนเองจะนำเลขวันที่ ตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน วันที่ 23 ซึ่งตรงกับเลขซอย และเลขที่บ้าน 75 และเลขทะเบียนรถหมายเลข กธ 8510 สระบุรีของตนไปเสี่ยงโชคซึ่งตนคิดว่าตัวเงิน ตัวทองเข้าบ้านน่าจะนำโชคลาภมาให้ตน

//////////////////////////////////////////////////