จับแล้ว หนุ่มใหญ่ย่องงัดร้านค้ากลางดึก สาวเจ้าของบ้านเอามาโพสต์เตือนภัย

แชร์ข่าวนี้

วันที่ 30 สิงหาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีสาวเจ้าของร้านขายเครื่องสำอางแ ละอุปกรณ์เสริมความงาม ได้โพสต์ในเฟชบุ๊คว่า เตือนภัย‼️ ระวังกันไว้ด้วยนะคะ ไม่เคยคิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง **โจรงัดบ้าน**

มาในรูปแบบคนทำตัวสติไม่ดี ให้ใครๆก็รู้ว่าเป็นบ้าๆบอๆ ก่อนที่มันจะมาเริ่มงัดหน้าต่าง เราเห็นมันมาป้วนเปี้ยนหน้าบ้าน 2-3 วัน จนรู้สึกแปลกๆ แล้วมันก็มางัดกลางดึกจนได้ ด้วยความที่เราติดกล้องรอบบ้าน ทำให้เราเลยเปิดกล้องดูผ่านมือถือ เพราะเราได้ยินเสียงแปลกๆ

เปิดกล้องไปเจอรถจักรยานจอดอยู่ข้างบ้าน เห็นมันกำลังปีนหน้าต่างกำลังงัดพอดี เราเลยรีบวิ่งออกไปตะโกนแล้วจับยื้อหน้าต่างกับมันไว้ จนหน้าต่างหลุด ตะโกนแหกปากจนมันถอยและวิ่งหนีไป กลัวจนสั่นไปหมดแทบตั้งสติไม่ได้ โทรหาสามีจนรนกดผิดกดถูก **อ่อ สามีเข้าเวรค่ะทำงานอยู่เทศบาล**

ปล.คนคนนี้ไม่ใช่คนบ้า แต่มันคือโจรในคราบคนบ้า ให้ทุกคนในกุยบุรีหรือระแวกรอบข้างให้ระวังมันด้วย เพราะตอนนี้ยังจับมันไม่ได้ #ฝากแชร์ด้วยนะคะ”

ทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ น.ส.วลัยลักษณ์ สุขแสง เจ้าของโพสต์และเป็นเจ้าของบ้านที่ถูกคนร้ายงัด ซึ่งถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไป 3 วันแล้ว แต่ก็ยังให้สัมภาษณ์ด้วยอาการตื่นตกใจอยู่ โดยบอกว่า เมื่อคืนวันศุกร์ เวลา 00.16 น. หรือเข้าวันที่ 27 สิงหาคม แล้ว ตนเองกับลูกยังไม่นอน ได้ยินเสียงดังที่ข้างบ้าน จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู เห็นรถจักรยานจอดอยู่ และมีชายคนหนึ่งมายืนข้างบ้านที่หน้าต่าง จึงกดโทรศัพท์หาแฟนหนุ่ม ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงแอ้ดที่หน้าต่าง ก็รอฟังอยู่ จนดังครั้งที่สองจึงตัดสินใจออกมาดู ก็เห็นว่าคนร้ายได้งัดหน้าต่างจนเปิดออกแล้ว ตนจึงรีบออกมาคว้าบานหน้าต่างยื้อกับคนร้ายพร้อมกับร้องขอความช่วยเหลือไปด้วย จนคนร้ายหนีไป จนแฟนหนุ่มกลับมาถึง จึงได้โทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

น.ส.วลัยลักษณ์ หรือ กิมไลท์ เล่าต่อว่า สำหรับคนร้ายนั้นตนเองและชาวตลาดกุยบุรีหลายคนรู้จักดีว่าชื่อนาท เป็นคนที่เหมือนสติไม่ดี แต่หลายคนบอกว่าพูดรู้เรื่อง และไม่เคยรักษา ตนเองได้ไปให้การกับพนักงานสอบสวนแล้ว แต่ยังไม่สามารถจับกุมได้ ต้องรอศาลอนุมัติหมายจับเสียก่อน

ซึ่งทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อทางโทรศัพท์กับพนักงานสอบสวนได้ความว่าทางตำรวจทราบตัวแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร และได้ออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวนที่โรงพักแล้ว แต่ยังติดตามตัวไม่พบ ซึ่งถ้าออกหมายเรียกครบ 2 ครั้งและยังไม่มาก็จะออกหมายจับต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในขณะที่ทำการสัมภาษณ์ผู้เสียหายอยู่นั้น น.ส.กิมไลท์ ก็เหลือบไปเห็นคนร้ายขี่จักรยานคันที่ก่อเหตุผ่านบริเวณสามแยกตลาดนัดทางรถไฟกุยบุรี และวนกลับมา ทางผู้สื่อข่าวจึงได้ติดตามไป ก็พบว่า มีตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.กุยบุรี ได้ขับรถยนต์มาจอดและรวบตัวคนร้ายพร้อมรถจักรยานคันที่ก่อเหตุไปยัง สภ.กุยบุรี เพื่อให้พนักงานสอบสวน ทำการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยทราบชื่อคนร้ายเบื้องต้นว่า นายชัยนาท ขันทอง อายุ 57 ปี ส่วนรายละเอียดว่าคนร้ายเป็นคนสติไม่ดีหรือไม่ คงต้องรอให้ตำรวจได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งต่อไป

//////////////////////////////////