ลพบุรี-ยาบ้าล้นตลาดล่อซื้อสี่พันเม็ดได้แถมกว่าหมื่นเม็ด (คลิป) **กฤษณ์ สนใจ รายงาน **

แชร์ข่าวนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรท่าหินทำการล่อซื้อยาบ้า 4 พันเม็ด แต่สามารถติดตามตรวจยึดได้ทั้งหมดกว่าหมื่นเม็ด เตรียมที่จะไปส่งลูกค้าให้รายอื่น ๆ ในเขตเมืองลพบุรี

วันที่ 28 เมษายน 2566 พันตำรวจเอก กานตภณ วรรณา ผกก.สภ.ท่าหิน ลพบุรี ตรวจสอบยาบ้ากว่าหมื่นเม็ด หลังจากที่ตำรวจงานสืบสวนได้ล่อซื้อมาด้หลังจาก ได้รับรายงานว่ามีกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่รับผิดชอบตระเวนจำหน่ายยาบ้า ยาเสพติด แบบไม่เกรงกลัวความผิด  จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน วางแผนจับกุมด้วยการล่อซื้อยาบ้าจำนวน 4 พันเม็ด พร้อมกับได้นัดหมายส่งยาบ้ากันที่ริมถนนสายลพบุรี – สิงห์บุรี หมู่ที่ 9 ตำบลบางขันหมาก อ.เมือง ลพบุรี   หลังจากถึงเวลานัดหมายได้มีรถจักรยานยนต์แบบหญิงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมีชาย 2 คนตามสายรายงาน ทราบชื่อนาย วัชรภรณ์ หรือ เบียร์ ทองดำ อายุ 22 ปี คนขับ และนายชัยพร จินดา หรือ ปอม อายุ 24 ปี นั่งซ้อนท้ายมา

จากการตรวจค้นพบมียังมียาบ้าติดมาในรถอีกจำนวนหนึ่ง จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อม ของกลางที่ตรวจพบมานับที่สถานีตำรวจภูธรท่าหิน โดยพบว่ามียาบ้าในห่อยี่ห้อเลกซัสจำนวน 14,140 เม็ด ทราบว่าจะนำไปส่งให้กับลูกค้ารายอื่น ๆ ในเขตตัวเมืองลพบุรี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้เป็นพาหนะในการส่งยาบ้าจำนวน 1 คัน  โทรศัพท์มือถึอที่ใช้ติดต่อในการส่งยาบ้าจำนวน 2 เครื่อง  โดยกล่าวหาว่าร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาตโดยการกระทำเพื่อการค้า ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่ามีผู้คนจากกรุงเทพนำยาบ้ามาส่งให้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพอทราบเบาะแก๊งค้ายาเสพติด ซึ่งขณะนี้ตำรวจงานสืบสวนกำลังดำเนินรวบรวมหลักฐาน เพื่อทำการขยายผลจับกุมผู้ร่วมแก๊งค้ายาเสพติดกลุ่มนี้แล้ว

////////////////////////////////////////////////////////

กฤษณ์ สนใจ รายงาน