ปั้นปลายชีวิตครูบำนาญกับความสุข

แชร์ข่าวนี้

 

ปั้นปลายชีวิตครูบำนาญกับความสุข

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายสุรพล(อ๊อด)สมานพันธุ์ หัวหน้ากลุ่มทัวร์ข้าราชการครูบำนาญ จ.นครนายก ได้พาคณะครูบำนาญ จ.นครนายก ไปหาความสุขกับปั้นปลายของชีวิตตะลุย จ.เชียงราย วันที่4-11ธ.ค.66รวม4วันกับรถทัวร์แสนจะประทับใจโดยเข้าพักกันที่โรงแรมเวิร์คเดนเชียงราย

หลังจากนั้นหัวหน้าทัวร์ครูบำนาญ จ.นครนายก ได้พาไปเที่ยวชมยังสถานที่ต่างๆสุดจะประทับใจถึง 3 วันเต็มๆ ทั้งวัด,สถานที่ท่องเที่ยว,ที่พัก และร้านอาหารโดยจะประมวลสถานที่แบบรวมๆกัน อาทิเช่นพิพิธภัณฑ์บ้านดำ,ตำหนักดอยตุง,สวนแม่ฟ้าหลวง,ชมไร่ชาฉุนฟง,สามเหลี่ยมทองคำ,เที่ยวบ้านดอยผาอี้,ขึ้นสกายวอร์ค ที่แม่สาย,เที่ยวชมไร่ชาฉุยฟง,เที่ยวชมไร่บุญรอด(สิงห์ปาร์ค)ช๊อปกันที่ตลาดดอยเวา(แม่สาย) และอีกหลายๆแห่งส่วนไปไหว้พระที่วัดห้วยปลากั้ง,วัดพระธาตุดอยตุง,นมัสการพระสี่แผ่นดิน(นวล้านตื้อ,วัดพระธาตุจอมกิตติ(เมืองเชียงแสน)

วัดพระธาตุผาเงา,วัดร่องเสือเต้น,ที่วัดร่องขุ่น และอีกหลายๆวัดฯ และสุดมันส์กับการ้องเพลงคาราโอเกะที่ร้านเอกโอชา ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความบันเทิงสนุกสนาน ซึ่งทริปทัวร์เที่ยวนี้ทุกคนในคณะที่ร่วมเดินทางบอกสุดประทับใจด้วยกันทุกคนทั้งมีความสุขกับสนุกสนานกันแล้วก็ยังสามารถออกกำลังกายเพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงอีกด้วย

** วิเชียร พุ่มบุญฑริก รายงาน