นนทบุรี ระทึก หนุ่มใหญ่วัย 56 ปี จ้างวิน จยย.รับจ้างไปส่งบ้าน ก่อนชักกรรไกรแทงคอบาดเจ็บ( คลิป )

แชร์ข่าวนี้

 

นนทบุรี ระทึก หนุ่มใหญ่วัย 56 ปี จ้างวิน จยย.รับจ้างไปส่งบ้าน ก่อนชักกรรไกรแทงคอบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 18 ก.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุวิน จยย.รับจ้าง ถูกแทงด้วยกรรไกรได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านศรีประจักษ์ 5 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหมู่บ้านศรีประจักษ์ 5 พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น Zoomer-X สีเหลือง หมายเลขทะเบียน ออต 705 กทม. จอดอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายธัญญะ พินะพงษ์ อายุ 44 ปี วิน จยย.รับจ้าง ได้รับบาดเจ็บถูกแทงด้วยกรรไกรที่คอด้านขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายอัครพล อายุ 56 ปี เลขที่ 98/577 หมู่ 11 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.บางบัวทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาสอบปากคำ ที่สภ.บางบัวทอง

น.ส.ศรัญญา พงษ์แก้ว อายุ 40 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตอนนี้อาการสามียังพูดคุยได้ปกติ แต่เลือดยังไหลไม่หยุด ต้องรอหมอตรวจเพิ่มเติม โดยสามีแจ้งกับตนว่าปวดคอ ซึ่งตนยังไม่เห็นแผล แต่รู้สึกอันตรายมาก เพราะสามีเป็นเสาหลักและต้องการหารายได้เพื่อมาเลี้ยงดูครอบครัว แต่กลับถูกแทงคอบาดเจ็บ ตนใจหายมากตอนที่มีคนโทรไปแจ้ง โชคดีมีคนเข้าไปช่วยทันและสามารถจับตัวคนร้ายได้ ปกติสามีตนจะออกมาขับวินจยย.รับจ้างตั้งแต่ 6 โมงเช้า จนถึง 3 ทุ่ม แต่วันนี้ยังไม่กลับ คงคิดว่าได้ลูกค้าคนนี้แล้วจะเข้าบ้านแต่ยังไม่ทันไรก็มาถูกแทงคอ สามีตนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ครั้งนี้คือครั้งแรก จากที่ดูถูกแทง 1 จุด และผู้ก่อเหตุดึงกรรไกรออก ซึ่งสามีตนได้ทำรถ จยย.ล้มเพื่อไม่ให้ถูกแทงซ้ำ ไม่รู้ว่าบาดแผลลึกมากน้อยแค่ไหน หลังจากนี้ตนคงไม่ให้สามีขับรถในเวลากลางคืนเนื่องจากห่วงความปลอดภัย

ร.ต.อ.ชัชวาล ท้าวพา รอง สวป.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุบางบัวทอง เวลาประมาณ 21.50 น. รับแจ้งมีคนใช้กรรไกรแทงคอวิน จยย.รับจ้าง หน้าหมู่บ้านศรีประจักษ์ 5 จึงได้เข้าไปตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุจ้างวิน จยย.รับจ้าง มาจากหอนาฬิกาตลาดเทศบาลบางบัวทอง เพื่อมาส่งที่หมู่บ้านศิริวรรณ-ชวนชม ในราคา 150 บาท พอมาถึงที่เกิดเหตุมีการชะลอรถก่อนเลี้ยวเข้าซอย ผู้ก่อเหตุจึงพูดกับวิน จยย.รับจ้างว่าเงิน 150 บาทยังไม่มีจ่าย สิ้นเดือนค่อยมาเอา

จากนั้นใช้กรรไกรแทงที่คอของวิน จยย.รับจ้างได้รับบาดเจ็บ วิน จยย.รับจ้างที่บาดเจ็บจึงทำให้รถ จยย.ล้มเพราะกลัวว่าจะโดนแทงซ้ำ และใช้หมวกกันน็อกฟาดไปที่ผู้ก่อเหตุ ก่อนจะชุลมุนกันและมีชาวบ้านกับสายตรวจเข้ามาช่วยเหลือ จุดประสงค์อื่นไม่น่าจะมี คาดว่าไม่ได้ประสงค์ต่อทรัพย์ และไม่ได้ทะเลาะกัน ตนได้สอบถามว่าผู้ก่อเหตุไม่มีเงินทำไมถึงจ้างวิน จยย.มาส่ง ซึ่งผู้ก่อเหตุยอมรับว่าดื่มเบียร์มา 4 ขวด ตั้งแต่ 5 โมงเย็น คงจะเงินหมดไม่มีเงินจ่าย ส่วนผู้บาดเจ็บตอนนี้อยู่โรงพยาบาลบางบัวทอง เนื่องจากถูกกรรไกรแทงที่คอด้านขวาอยู่ระหว่างเอ็กซเรย์ที่โรงพยาบาล เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ ส่วนจะสาหัสหรือไม่ต้องรอผลจากแพทย์อีกครั้ง และดูเจตนา ต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนอาวุธใช้เป็นกรรไกรตัดผ้าที่พกไว้ตัดเชือกทั่วไป

เบื้องต้น นายธัญญะ (ผู้บาดเจ็บ) อยู่ระหว่างตรวจร่างกายและเอ็กซเรย์บาดแผล ที่โรงพยาบาลบางบัวทอง ยังไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้