สระบุรี  นักศึกษาเทคนิคซิ่งจักรยานยนต์ชนจักรยานยนต์เจ็บสาหัส 2** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

สระบุรี  นักศึกษาเทคนิคซิ่งจักรยานยนต์ชนจักรยานยนต์เจ็บสาหัส 2

วันที่ 19 กรกฎาคม 2567 ร.ต.ท.สรวีย์ แจ่มแจ้ง ร้อยเวร สส.สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณ ปากทางเข้าวัดเจดีย์งาม ถ.เลียบคลองชลประทานบ้านบึง ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี

จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ให้เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ในที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ สีเทา หมายเลขทะเบียน 1 กญ 209 ลพบุรี ล้มอยู่บนถนน ทราบชื่อผู้ขับขี่นายภานุวัฒน์ อายุ 57 ปี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย มีอาการเคล็ดขัดยอกตามตัว

ห่างกันเพียงเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน บธจ 981 กรุงเทพฯบริเวณหน้ารถยังพบหมวกกันน็อคซึ่งใส่อยู่ในตะเกรงหน้ารถ ในที่เกิดแหตุบริเวณถังปูนยังพบกองเลือดไหลนองเป็นจำนวนมาก ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย คือนายกฤติณน์  และนายธวัช  ทั้ง 2 เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคสระบุรี แผนกช่างอิเล็คโทรนิกส์ ชั้นปีที่ 2 ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งนำส่ง โรงพยาบาลสระบุรี

ทางด้านนายภานุวัฒน์ คนขับจักรยานยนต์ฟีโน่ เล่าว่าขณะที่ตนเองขี่รถจักรยานยนต์กลับจากซื้อของมาตามถนนเลียบคลอง และกำลังจะเลี้ยวเข้าทางเข้าวัดเจดีย์งาม เพื่อกลับบ้าน จู่ๆก็มีรถจักรยานยนต์ ที่ขับตามมาด้วยความเร็วได้พุ่งเข้าชนท้ายรถของตนเองอย่างแรง จนทำให้รถเสียหลักล้ม และรถของนักศึกษาเทคนิคก็เสียหลักไปชนกับถังปูนที่อยู่ข้างทางทำให้ ทั้ง 2 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนตัวนายภานุวัฒน์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้วัดความดันปรากฏว่ามีความดันขึ้นสูงเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงได้นำส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ตามสิทธิรักษา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง และจะเรียกคู่กรณีทั้ง 2 มาดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป

** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน