เผาแล้วศพแฝดเหตุเพลิงไหม้กุฏิวัดสวนแก้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี พร้อมนายกหล่ากาชาดและเจ้าอาวาสวัดสวนแก้วร่วมเป็นประธานฌาปนกิจศพคู่แฝด ( คลิป )

แชร์ข่าวนี้

 

เผาแล้วศพแฝดเหตุเพลิงไหม้กุฏิวัดสวนแก้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี พร้อมนายกหล่ากาชาดและเจ้าอาวาสวัดสวนแก้วร่วมเป็นประธานฌาปนกิจศพคู่แฝด

เมื่อวันที่ 17 ก.ค.2567 เวลา 16.00 น ที่วัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีนายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาดและพระพยอมกัลยาโณเจ้าอาวาสวัดสวนแก้วเข้าร่วมเป็นประธานฌาปนกิจศพ ด.ช. ปันนวิชญ์ หรือเอ็ม ชูติมัลตานนท์ อายุ 11 ปี และ ด.ช. ปันนวัฒน์ หรือเอส ชูติมัลตานนท์ อายุ 11 ปี

ซึ่งเป็นแฝดผู้พี่และผู้น้องเนื้องจากเพลิงไหม้กุฎิที่วัดสวนแก้วที่ผ่านมาซึ่งในงานพระพยอมกัลยาโณเจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว   เป็นประธานพิธีประชุมเพลิงฝ่ายสงฆ์ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือทางครอบครัวซึ่งในงานมีทั้งหน่วยราชการประชาชนเข้าร่วมงานและในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจของแม่และแขกเข้าร่วมงานในครั้งนี้

นางเกษร  อินต๊ะ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นแม่ของแฝดทั้งสอง กล่าวว่า ตนขอขอบคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรีพร้อมนายกเหล่ากาชาดและพระพยอมกัลยาโณเจ้าอาวาสวัดสวนแก้วพร้อมหน่วยงานราชการและประชาชนที่เข้ามาช่วยเหลือในครั้งนี้